ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจกความเซ็กซี่!!! น้ำชา อวดหุ่นเป๊ะ โชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ

แจกความเซ็กซี่!!! น้ำชา อวดหุ่นเป๊ะ โชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ

Posted 28/09/2016 by mthai

กลายเป็นนักแสดงมากความสามารถไปอีกคนแล้ว สำหรับ นักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท เรียกน้ำตาคนดูมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยฝีมือการแสดงที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าหยิบจับอะไรก็มือขึ้นตลอดๆ

 ล่าสุด สาวน้ำชา เดินทางไปถ่ายทำละครไกลถึงหัวหิน เห็นบรรยากาศดีๆแบบนี้ เลยขอรีแล็กซ์ด้วยการแชะภาพ อวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ ที่ถึงแม้สาวน้ำชาจะไม่ได้หุ่นเนื้อนมไข่ แต่ก็เรียกไลค์หนุ่มๆไปมากทีเดียว อย่าว่าแต่หนุ่มๆ เลย สาวๆ เห็นก็มีความอิจฉาหนักมากทีเดียว ทำยังไงได้ มีหุ่นดีๆ ผิวสวยๆ ก็ต้องโชว์เป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหมจ๊ะน้ำชา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพนเค้ก’สวย อวดมะลิล้น เซ็กซี่กลางน้ำ
    ยิ่งหุ่นเป๊ะ ก็ยิ่งมีความแซบขึ้นตามตัว สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก”เขมนิจ จามิกรณ์ ที่นอกจากจะอวดความฟิตเฟิร์มกับการออกกำลังกายอย่างหนักแล้ว ล่าสุดก็มีภาพโพสต์ในไอจีส่วนตัวกับภาพสวมชุดว่ายน้ำ อวดความเซ็กซี่ที่ทะเลสวย แม้จะโชว์ช้าไปนิด แต่ก็ยังไม่สายที่จะโชว์ แบบนี้อีกไม่นาน ถ้าสาวแพนเค้ก จะมาเป็นสายของสาวเซ็กซี่กับเขาด้วยคนก็คงไม่ต้องแปลกใจกันเลยจ้า
  • แรงแค่ภาพ! ‘เจสซี่ เดอะเฟซ’ ตัวจริงเด็กน้อย
    “เจสซี่”กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เปิดซิงการแสดงกับละครเรื่อง “เสน่หามายา” ของผู้จัด “แอน”สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ทางช่อง 7 สี เผยตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับช่อง 7 แต่อนาคตไม่แน่ อีกทั้งออกตัวภาพแรง แต่ตัวจริงยังใสๆ วัย 17
  • โชว์บิกินี่เบาๆ ‘เมย์’อ้อน‘เจ’ มีแฟนแล้วรักมาก!
    แม้ว่าจะมีการบอกกล่าวจากแฟนหนุ่ม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าหวง ไม่อยากให้โชว์เซ็กซี่ แต่กับการไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสาวๆ ที่ จ.ภูเก็ต ของนางเอกสาวคนสวย “เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร ก็มีภาพถ่ายชุดว่ายน้ำออกมาให้เห็นว่า สาวเมย์นั้น หุ่นดีและเซ็กซี่ สมกับเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ มาก่อน
  • สูงยาวขาวสยิวพลิ้วทุกลีลา"จอนยูล"โชว์อึ๋มกระหึ่มทั้งบ้าน
    มีดีก็ต้องผลัดกันโชว์! เที่ยวนี้เป็นคิวของ จอนยูล (จอน ยูริ) ไอดอลสาวของ สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ที่เปิดผ้าเปิดผ่อนอวดเนื้อสาวขาวเนียนสไตล์โคเรีย ถ่ายหวิวในโฆษณาของ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย หลังปล่อยให้ มินฮี (จู มินฮี) เพื่อนสาวร่วมวง โชว์โฉมสะคราญตระการตา สร้างความฮือฮาให้กับคอบันเทิง "เคป็อป" ไปก่อนแล้วหลายระลอกด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »