ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนโสดตายเกลื่อน!! เอมมี่ มรกต หวานฉ่ำ สามีเจมส์ ริมสระ!!

คนโสดตายเกลื่อน!! เอมมี่ มรกต หวานฉ่ำ สามีเจมส์ ริมสระ!!

Posted 28/09/2016 by mthai

ทำเอาคนโสดตายเกลื่อนเลยล่ะค้าาา...เมื่อนักแสดงสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง เอมมี่ มรกต โชว์หวานกับสามีไฮโซให้ประชาชีได้ออกอาการหมั่นไส้ปนอิจฉากัน เรียกว่าถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวเจ้าคงได้เห็นความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุดดอดไปเที่ยวรีสอร์ทหรูที่ภูเก็ตอีกแล้ว ซึ่งนอกจากทรวดทรงสุดสะบึมกับหน้าอกหน้าใจอึ๋มๆ ของคุณเธอจะดูดีดูเด่นแข่งกับบรรยากาศสวยๆ แล้ว ก็คงเป็นความสวีทวิดวิ้วกับสามีสุดที่เลิฟอย่าง ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ นี่แหละ ภาพจูจุ๊บริมสระกลายเป็นโมเม้นต์ที่ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม จุดนี้ต้องบอกว่าความหวานไม่ได้มีมาให้เห็นเรี่ยราดเท่าความเซ็กซี่ แต่ก็มีหยอดมาให้เห็นบ้างเป็นบางเวลา ให้รู้ไว้ว่าชีวิตรักหลังแต่งงานนั้นหวานปานจะกลืนกินแค่ไหน เอ้า!! ฟินๆ กันไปตามประสาคู่รักซุปตาร์อ่าเนอะ เห็นแล้วก็แค่...อิจฉาเบาๆ เท่านั้นเองงงง ครุคริๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจกความเซ็กซี่!!! น้ำชา อวดหุ่นเป๊ะ โชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ
    กลายเป็นนักแสดงมากความสามารถไปอีกคนแล้ว สำหรับ นักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท เรียกน้ำตาคนดูมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยฝีมือการแสดงที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าหยิบจับอะไรก็มือขึ้นตลอดๆ
  • ‘แพนเค้ก’สวย อวดมะลิล้น เซ็กซี่กลางน้ำ
    ยิ่งหุ่นเป๊ะ ก็ยิ่งมีความแซบขึ้นตามตัว สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก”เขมนิจ จามิกรณ์ ที่นอกจากจะอวดความฟิตเฟิร์มกับการออกกำลังกายอย่างหนักแล้ว ล่าสุดก็มีภาพโพสต์ในไอจีส่วนตัวกับภาพสวมชุดว่ายน้ำ อวดความเซ็กซี่ที่ทะเลสวย แม้จะโชว์ช้าไปนิด แต่ก็ยังไม่สายที่จะโชว์ แบบนี้อีกไม่นาน ถ้าสาวแพนเค้ก จะมาเป็นสายของสาวเซ็กซี่กับเขาด้วยคนก็คงไม่ต้องแปลกใจกันเลยจ้า
  • แรงแค่ภาพ! ‘เจสซี่ เดอะเฟซ’ ตัวจริงเด็กน้อย
    “เจสซี่”กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เปิดซิงการแสดงกับละครเรื่อง “เสน่หามายา” ของผู้จัด “แอน”สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ทางช่อง 7 สี เผยตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับช่อง 7 แต่อนาคตไม่แน่ อีกทั้งออกตัวภาพแรง แต่ตัวจริงยังใสๆ วัย 17
  • โชว์บิกินี่เบาๆ ‘เมย์’อ้อน‘เจ’ มีแฟนแล้วรักมาก!
    แม้ว่าจะมีการบอกกล่าวจากแฟนหนุ่ม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าหวง ไม่อยากให้โชว์เซ็กซี่ แต่กับการไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสาวๆ ที่ จ.ภูเก็ต ของนางเอกสาวคนสวย “เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร ก็มีภาพถ่ายชุดว่ายน้ำออกมาให้เห็นว่า สาวเมย์นั้น หุ่นดีและเซ็กซี่ สมกับเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »