ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์ชี้ตอนนี้ตนเปลี่ยนไปจากซีซั่นก่อน

วัลค็อตต์ชี้ตอนนี้ตนเปลี่ยนไปจากซีซั่นก่อน

Posted 28/09/2016 by siamsport

ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะเท้าจรวด อาร์เซน่อล ระบุซีซั่นนี้ตนเปลี่ยนสไตล์การเล่นไปจากซีซั่นก่อนแบบสิ้นเชิง ระบุตอนนี้ตนเล่นเพื่อตัวเองมากขึ้น

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ฤดูกาลนี้ตนปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นไปจากฤดูกาลก่อนอย่างสิ้นหลัง หลังจากที่ทำประตูได้ต่อเนื่องมากขึ้น

ฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา วัลค็อตต์ ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่ฤดูกาลนี้เขาได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมดในเกมลีก 6 นัด และทำได้ถึง 3 ประตู ซึ่งก็รวมถึงประตูที่ทำได้ในเกมล่าสุดที่ช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านยำ เชลซี 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมาด้วย

"ฤดูกาลก่อนเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับผม ผมไม่ได้รับโอกาสมากนัก แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผมต้องการทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่มีหลายคนเชื่อมั่นในตัวผม บางทีอาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้ผมมักจะคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ และมักจะคิดถึงความสมดุลของทีม ซึ่งมันก็มีขึ้นมีลง แต่สำหรับตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว

ทั้งนี้ วัลค็อตต์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 350 นัด ทำได้ 88 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »