ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี,ซิโก้ชี้เก็บตัวเร็วได้เปรียบเรื่องปรับสภาพ

ช้างศึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี,ซิโก้ชี้เก็บตัวเร็วได้เปรียบเรื่องปรับสภาพ

Posted 28/09/2016 by goal.com

 

ขุนพลช้างศึกลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี ก่อนมีคิวดวลเจ้าบ้านในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้านเฮดโค้ชซิโก้การเก็บตัวเร็วช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบเรื่องการปรับสภาพ

ทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อม่อย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อช่วงเวลา 17.00น. ของวันที่ 27 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) โดยใช้เวลาฝึกซ้อม ประมาณ 2 ชั่วโมง ที่สนามซ้อม Armed Force Offiicers Club & Hotel ประเทศสหรัฐเอมิเรตส์

ช้างศึก ภายใต้การคุมทัพของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เดินทางจากประเทศไทยมาถึง ยูเออี เมื่อช่วงกลางดึงของวานนี้ (26 ก.ย.) และวางโปรแกรมฝึกซ้อมต่อทันทีในวันรุ่งขึ้น เพื่อให้นักเตะได้ปรับร่างกายให้คุ้นชินกับสภาพอากาศ

"การซ้อมวันแรกโดยทั่วไปถือว่าน้องๆ ตั้งใจมาก แน่นอนว่าทุกคนยังโฟกัสอยู่ว่าเราต้องการได้แต้ม ทั้งเกมกับยูเออี และอิรักด้วย ภาพรวมวันนี้เราก็กระตุ้นให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ช่วยกัน มีความกระหาย มีความอยากที่จะชนะ ส่วนเรื่องความฟิตของน้องๆ ก็หายห่วง ทุกคนเพิ่งมีแมตช์ ในลีกมา"

"ส่วนใครที่ไม่ใช่ 11 ตัวแรกก็จะมีการเสริมในแต่ละวันให้ทุกคนมีความชำนาญเกม และการเดินทางมาเก็บตัวเร็วขึ้นถือว่าเป็นเรื่องดี อากาศ 40 องศา ถือว่าค่อนข้างมีปัญหาการมาเร็วจะช่วยให้เด็กๆ สามารถปรับตัวได้" เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้ายหลังการฝึกซ้อมวันแรก

สำหรับทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) ที่สนาม มุฮัมหมัด บิน ซายิด ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดทองหลังพระ! มาโน่ซูฮกฟอร์ม "กิตติพงษ์" หนึบต่อเนื่อง
    กุนซือบียูซูฮกฟอร์ม กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เอ่ยปากชื่นชมฟอร์มการเล่น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมในช่วงนี้
  • 23แข้งช้างศึกพร้อมบินลุยคัดบอลโลก2นัด
    23ขุนพลช้างศึกรายงาน ตัวครบครนพร้อมลงเล่น2เกมศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย "ซิโก้" กุนซือใหญ่ คาดหวัง 4 แต้มกำชับลูกฟาวล์ในจุดสำคัญต่างๆที่ต้องระวังให้มาก และอาจมีอุ่นเครื่อง 1 นัดกับทีมระดับสโมสรที่ยูเออี
  • ตั้ม-ตองลั่นทุ่มเต็มที่เพื่อมีแต้ม,ปีโป้หวังยิงตุงแรก
    "ตอง-กวินทร์" จอมหนึบทีมชาติไทยพร้อมเซฟช่วยทีมขอทำดีทีละแมตช์ ส่วน"ปีโป้" สิโรจน์หวังได้โอกาสลงสนามขอยิงลูกแรกให้ได้ ขณะที่ "ตั้ม" ​ธนบูรณ์รับมีล้าเล็กน้อยแต่เต็มที่ขอเก็บแต้มกลับบ้าน
  • 11 นักเตะสุดติ่งไทยลีกเกม 31
    แม้ว่าศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 31 จะมีการฟาดแข้งกันเพียงแค่ 7 คู่ หลังจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีบีซียู เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ต้องถูกยุติการแข่งขัน เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก แต่เรายังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา นำมาให้แฟนบอลได้ชมกันกับระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »