ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้องหาให้เจอ! กวินทร์ เชื่อ ยูเออียังมีจุดอ่อน

ต้องหาให้เจอ! กวินทร์ เชื่อ ยูเออียังมีจุดอ่อน

Posted 28/09/2016 by goal.com

 

นายทวารจอมหนึบของทัพช้างศึก เชื่อว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ น่าจะมีจุดอ่อนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องเร่งซ้อมให้หนัก และหาจุดอ่อนเพื่อที่จะโจมตีให้เจอ

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เชื่อว่า ทีมอย่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ น่าจะมีจุดอ่อนอยู่เหมือนกัน แม้จะสามารถโค่นทีมอย่างญี่ปุ่นได้ เพราะฉะนั้น พวกเขาจะต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเสียก่อน และหาจุดอ่อนในการโจมตีให้เจอ

ทัพช้างศึกออกสตาร์ทรายการนี้ได้ไม่ดีนักหลังปัจจุบันอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มบี ยังไม่มีคะแนน หลังแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ แพ้ญี่ปุ่นมา 0-2 และนัดต่อไปต้องเจอทีมอย่าง ยูเออี

“กับการซ้อมครั้งแรก บรรยากาศในทีมก็ยังดี และมีความกระหายในการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์” นายทวารของเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

“ยูเออีเป็นทีมที่น่ากลัว และชนะญี่ปุ่นมา เราจะพยายามเตรียมแท็คติก วิธีการ เตรียมร่างกายของตัวเองให้ดี เขาก็น่าจะมีจุดอ่อนเหมือนกัน เราก็ต้องหาให้เจอ เพื่อที่จะฝึกซ้อมและโจมตีเขา แต่เราต้องห้ามประมาท และก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 3 ระหว่างทีมชาติไทย กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะแข่งขันกันที่ สนาม มุฮัมหมัด บิน ซายิด ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »