ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อบิดัลเผยบาร์ซ่าดับผีสุดง่ายเกมชิงดำชปล.2011

อบิดัลเผยบาร์ซ่าดับผีสุดง่ายเกมชิงดำชปล.2011

Posted 28/09/2016 by siamsport

เอริก อบิดัล อดีตกองหลังคนดัง เผย ตอนที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ง่ายดายสุดๆ จนแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงกับสบถออกมา

        เอริก อบิดัล อดีตกองหลังชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เคยเล่นกันได้ง่ายดายสุดๆ ตอนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 2010-11

        บาร์เซโลน่า ชุดดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ซึ่งถึงแม้จะเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมส่งผลให้ "อาซูลกคราน่า" เอาชนะ "ปีศาจแดง" ในนัดชิงดำของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ได้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ฤดูกาล

        อบิดัล กล่าวในหนังสือของ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ว่า "สิ่งที่ผมจำได้ดีที่สุดเกี่ยวกับนัดชิงชนะเลิศครั้งนั้นคือตอนช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม พวกนักเตะอังกฤษต่างก็โมโหกันสุดๆ เพราะเราเปลี่ยนให้ เวมบลีย์ กลายเป็นสนามเด็กเล่น และพวกเขาก็ทำอะไรกับมันไม่ได้เลย"

        "พวกเขาเอาแต่สบถกัน และตะโกนซะดังลั่น มันยอดเยี่ยมมาก เพื่อนร่วมทีมบางคนของผมฟังไม่ออก แต่ผมฟังออก พวกเขาตะโกนว่า -พอได้แล้ว ไอ้เวรเอ๊ย เราไม่รอดแล้ว และมันยังเหลือเกมให้เล่นอีกตั้ง 25 นาทีแน่ะ!- ชาบี, อิเนียสต้า, (ลิโอเนล) เมสซี่, (เซร์คิโอ) บุสเก็ตส์, (ดานี่) อัลเวส ที่เล่นในตำแหน่งกองกลางในวันนั้นต่างก็ยังเล่นเต็มที่ต่อไป" อดีตแข้งวัย 37 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »