ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขยับหน่อย!อิกวาอินเผยดีบาล่ายืนห่างเกิน

ขยับหน่อย!อิกวาอินเผยดีบาล่ายืนห่างเกิน

Posted 28/09/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้ายูเวนตุส เผยอยากให้ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงรุ่นน้องร่วมชาติ ขยับมาเล่นใกล้กันมากขึ้น หลังจากสถิติบ่งบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้จ่ายบอลให้กันเลยแม้แต่ครั้งเดียวในเกมล่าสุดที่ถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 4-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา

        กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าค่าตัวแพงของ "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่เล่นด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในเกมไล่ต้อน ดินาโม ซาเกร็บ ทีมดังจากยูเครน 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบแรก กลุ่มเอช เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมเผยถึง เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ว่าอยากให้ขยับมาเล่นใกล้ๆ กันกว่านี้

        "เอล ปิปิต้า" และ ดีบาล่า มีชื่ออยู่ในรายชื่อผู้ทำประตูในเกมที่เอาชนะเมื่อคืนนี้ ร่วมกับ มิราเล็ม ปานิช และ ดานี่ อัลเวส ทว่าสถิติชี้บ่งบอกว่า สองหัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่ได้จ่ายบอลให้กันแม้แต่ครั้งเดียวตลอดเกมนี้

        "มีบางครั้งที่ผมบอกให้เขาขยับมาเล่นใกล้ผมมากขึ้น แม้ว่าทั้งหมดจะขึ้นกับสถานการณ์ในเกมก็ตาม ผมอยากให้เขาอยู่ใกล้ๆ มากกว่า แต่สุดท้ายสุดมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเอง ผมอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี แต่พวกเราเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น และเราผมกำลังเรียนรู้ระบบและเพื่อนร่วมทีมใหม่อยู่ ผมจะพัฒนาการเล่น และความกระหายชัยชนะจะทำให้คุณเป็นผู้ชนะ"

        "เรายังไม่อยู่ในจุดที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ แต่เราก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ และรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่มาที่นี่ครั้งแรก ตอนนี้เราจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด แต่เราต้องใช้เวลาในการพัฒนา พวกเราล้วนต้องการเล่นด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง และเราทำได้ตามนั้น" อดีตกองหน้าเรอัล มาดริด และนาโปลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่นำแข้งดังอวยพรวันเกิดต๊อตติครบ40ปี
    ลิโอเนล เมสซี่ นำขบวนแข้งดังอย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เอดิน เชโก้ อวยพร ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะ โรม่า ที่ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และชื่นชมเสมอ
  • ต๊อตติยันชัดไร้ปัญหาสปัลเล็ตติ-ปาล็อตต้า
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋า โรม่า เผยไร้ปัญหากับ เจมส์ ปาล็อตต้า หัวเรือใหญ่ กับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "จัลโลรอสซี่" ถึงแม้ อิลารี่ บลาซี่ เมียสุดที่รัก เคยออกโรงจวกนายใหญ่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ปฏิบัติกับสามีแบบไม่เป็นธรรมก็ตาม
  • กาบิโกลปลื้มได้ประเดิมเกมแรกให้งูใหญ่
    กาเบรียล บาร์โบซ่า "กาบิโกล" กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นปลื้ม และมีความสุขสุดๆ ที่ได้ประเดิมเกมแรกกับ "งูใหญ่" แม้จะแอบเซ็งที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เผยอซาโมอาห์,รูกานี่พัก6-7วีก
    ยูเวนตุส ระบุเอง ควัดโว่ อซาโมอาห์ กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ 2 นักเตะของทีมมีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าจนต้องพักราว 6-7 สัปดาห์ โดยทั้งคู่เดี้ยงจากเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »