ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้"รับดูอัล ไอน์, ชู "โอมาร์"สุดแกร่ง

"ซิโก้"รับดูอัล ไอน์, ชู "โอมาร์"สุดแกร่ง

Posted 28/09/2016 by siamsport

หลังจากที่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง อัล ไอน์ ที่มีแข้งทีมชาติยูเออี ที่จะเจอกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ร่วมทีมถึง 7 คน ประกอบด้วย คาเล็ด อัสซ่า, อิสมาอิล อาห์เหม็ด, มูฮันน๊าด ซาเล็ม, โอมาร์ อับดุลราห์มาน, อาเมอร์ อุบดุลราห์มาน, ซาอี๊ด อัล คาตีรี่, โมฮัมเหม็ด ฟาอิซ

โดยสามารถเอาชนะ อัล จาอิซ สโมสรจากกาตาร์ไป 3-1 ซึ่ง โอมาร์ อับดุลราห์มาน สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมพร้อมกับยิงไป 1 เม็ดใน น.22 และยังได้รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อีกด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแดนไกลของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีมเกี่ยวกับผลงานในเกมนี้ว่า

 

         "เท่าที่ผมได้ดูในเกมนี้ ยอมรับตามตรงว่าเป็นการดูภาพรวมของทีมมากกว่าตัวบุคคล โดย อัล ไอน์ ใช้ระบบ 4-4-2 ซึ่งเหมือนกับสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ มักจะเล่นแบบเพลย์เซฟ พอได้สกอร์ที่ต้องการก็ผ่อนเกมส์จนสามารถเอาชนะไปได้ ยอมรับว่า โอมาร์ อับดุลราห์มาน เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง อันตราย และมีเทคนิคที่แพรวพราวอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ทีมงานก็มีข้อมูลการเล่นของ ยูเออี มากแล้วเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »