ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิบอร์ร่าขยายสัญญาเซบีย่าถึงปี2020

อิบอร์ร่าขยายสัญญาเซบีย่าถึงปี2020

Posted 29/09/2016 by siamsport

บิเซนเต้ อิบอร์ร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เซบีย่า จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย หลังตกเป็นข่าวกับ ซันเดอร์แลนด์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        บิเซนเต้ อิบอร์ร่า กองกลางกัปตันทีม เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ถึงปี 2020 เลยทีเดียว


        ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ตัวรับชาวสแปนิชวัย 28 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างหนัก ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวเลือกปฎิเสธความสนใจจาก "แมวดำ" เพื่ออยู่ค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุต่อไป


        ทั้งนี้ อิบอร์ร่า ย้ายจาก เลบันเต้ มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยแทร์ชเตเก้นพร้อมยืดสัญญากับบาร์ซ่า
    นายหน้าของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น มือกาวตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า รับ จอมหนึบเลือดเบียร์ หวังขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก จากของเดิมที่เหลืออายุถึงปี 2019 หลังจากได้ขึ้นไปเป็นมือ 1 ของ "บาร์ซ่า" อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • อบิดัลเผยบาร์ซ่าดับผีสุดง่ายเกมชิงดำชปล.2011
    เอริก อบิดัล อดีตกองหลังคนดัง เผย ตอนที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ง่ายดายสุดๆ จนแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงกับสบถออกมา
  • กรีซมันน์รับกลัวซิเมโอเน่อำลาหมี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด รับหวั่น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จะอำลาต้นสังกัดไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจาก "ตราหมี" ยังต้องการ "เอล โชโร่ ต่อไป พร้อมยันต้องการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง และไม่อยากที่จะถูกนำไปเทียบกับใครทั้งนั้น
  • โครสโต้ข่าวโด้งัดข้อซีดานไม่เป็นความจริง
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ออกโรงสยบข่าวลือความขัดแย้งระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังมีรายงานแข้งโปรตุเกสไม่แฮปปี้ที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมเจ๊า ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกเรื่องราวถูกพูดไปจนเกินจริง และเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะคนไหนจะเล่น 60 นัดต่อซีซั่น ขณะที่โค้ชก็ต้องตัดสินใจว่าใครเหมาะที่จะเล่นในเกมนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »