ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติเผยเฉียดซบชุดขาวเมื่อ13ปีก่อน

ต๊อตติเผยเฉียดซบชุดขาวเมื่อ13ปีก่อน

Posted 29/09/2016 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง อาแอส โรม่า เผยเคยเฉียดที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เมื่อปี 2003 แจงตอนนั้นตนมีปัญหาเรื่องสัญญากับทีม "จัลโล่รอสซี่"

        ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนเคยเกือบที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2003


        ต๊อตติ ซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 40 ปี เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา อยู่กับทีม "จัลโล่รอสซี่" มาตั้งแต่ระดับเยาวชน ก่อนลงเล่นนัดแรกในนามทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาล 1992-93 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้วทั้งสิ้น 763 นัด ทำได้ 306 ประตู


        ตลอดระยะเวลา 25 ฤดูกาลที่อยู่ค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก นั้น ต๊อตติ มีโอกาสหลายครั้งที่จะย้ายทีม แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะจงรักภักดีอยู่รับใช้ โรม่า จนถึงปัจจุบัน


        "ผมเกือบย้ายไปที่นั่น (เรอัล มาดริด) เมื่อปี 2003 ถึงแม้มันไม่ใช่เรื่องจริงก็ตามกับข่าวที่ว่าผมอยู่ที่ สเปน ในตอนนั้น" ต๊อตติ เผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี "แต่หัวใจของผม, เพื่อนๆ ของผม และครอบครัวของผมช่วยผมในการตัดสินใจครั้งนี้ และโชคดีที่ตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเล่าเรื่องราวให้คุณฟัง"


        "ตอนนั้นมันมีปัญญาเกี่ยวกับเรื่องสัญญา ผมจึงมีความคิดที่จะย้ายสโมสร ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ผมคิดอะไรถึงเลือกอยู่ที่นี่ต่อ บางทีอาจเป็นเพราะผมไม่มีความชั่วร้ายอยู่ในตัวก็ได้ ตอนนี้ผมยังคงมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์, ยังมีความกระหาย, มีความรักในเกมฟุตบอล และยังมุ่งมั่นที่จะสนุกกับตัวเองต่อไป"


        ทั้งนี้ ต๊อตติ เตรียมที่จะรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ โรม่า ภายใต้สัญญา 6 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »