ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง!ลูกสาวดาราดังญี่ปุ่นเบนเข็มเล่นหนังโป๊ล้างหนี้?!

ตะลึง!ลูกสาวดาราดังญี่ปุ่นเบนเข็มเล่นหนังโป๊ล้างหนี้?!

Posted 29/09/2016 by siamdara

วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) แดนปลาดิบ เกิดกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีดารานักแสดงผันตัวมารับบทบาทนางเอกหนังโป๊คนล่าสุด! เธอชื่อ "อันริ ซากางูชิ" ที่เพิ่งจะรับบทนำในหนังจอใหญ่ "ฮันนี่ แฟล็ปเปอร์ส" (Honey Flappers) เมื่อปี 2014 นี่เอง หลังจากที่ปรากฏโฉมในซีรีส์โทรทัศน์มาแล้ว 7 เรื่องด้วยกัน แต่อยู่ดีๆ เธอก็เปลี่ยนสายงานอย่างไม่คาดฝันเสียอย่างนั้น?!

       ประวัติส่วนตัวของ ซากางูชิ ก็ไม่ธรรมดาเข้าไปอีก เมื่อเธอเป็นถึงลูกสาวของ เรียวโกะ ซากางูชิ นักแสดงหญิงชื่อดังผู้ล่วงลับไปแล้ว เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ เมื่อปี 2013 และมีพ่อเลี้ยงเป็นถึงนักกอล์ฟอาชีพชื่อ ทาเตโอะ "เจ็ต" โอซากิ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่พลิกผันของเธอนั้น ข่าวลือจากหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ระบุว่าเป็นเพราะหนี้สินจำนวนมากที่งอกเงยมาจากการเที่ยวบาร์ผู้ชาย?! จึงทำให้เธอตกลงปลงใจแสดงหนังเอ็กซ์ใช้หนี้ในที่สุด

    หนังเอวีเรื่องแรกของ ซากางูชิ นั้น ตั้งชื่อเรื่องว่า "ว็อต อะ เดย์" (What a Day) ภายใต้สังกัดของ มูเตกิ (Muteki) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ อีกทั้งเธอยังจะมีผลงานถ่ายแบบนู้ดเปลือยหมดจดเล่มแรกที่จะลงแผงในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ โคดันชะ (Kodansha) หลังจากที่เคยถ่ายวับๆ แวมๆ เพียงแค่ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำในรูปแบบดีวีดีความยาว 75 นาที โดยใช้ชื่อ "อันริมิเต็ด" (Anrimited) เปิดตัวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2013 มาก่อนแล้ว

     ประวัติศาสตร์เอวีจารึกไว้ว่านักแสดงหญิงหรือนักร้องหญิงที่เบนเข็มมาเป็นนางเอกหนังสยิวนั้น มักจะประสบความสำเร็จไม่มากเท่าที่ควร แต่เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว ดาวโป๊น้องใหม่ วัย 25 ปี คงไม่มีโอกาสหวนกลับไปเป็นเหมือน
เดิมได้อีกแล้ว แม้วงในค่ายหนังสยิวจะให้ข้อมูลว่าหนังโป๊เรื่องแรกของเธอเป็นแบบซอฟต์ๆ (นิ่มนวล) โดยทางเทคนิคแล้ว เรียกได้ว่า "เอไอวี" (AIV) หรือ "อะดัลต์ อิมเมจ วิดีโอ" (adult image video) ที่แปลว่า "ภาพวิดีโอผู้ใหญ่" เท่านั้น แน่นอนว่าเธอเปลือยทั้งตัว แต่การแสดงร่วมกับนักแสดงชายจะเป็นไปโดยธรรมชาติและไม่รุนแรงอะไรเลยก็ตาม


        ลับเฉพาะ "อันริ ซากางูชิ" (Anri Sakaguchi)

    วันเกิด        3 มีนาคม 1991 (อายุ 25 ปี)

    บ้านเกิด        โตเกียว, ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง        168 เซนติเมตร

    น้ำหนัก        43.2 กิโลกรัม

    ส่วนสัด        31B-23-35

    กรุ๊ปเลือด        บี

    อาชีพ        นักแสดง

    ปีที่อยู่ในวงการ    2008-ปัจจุบัน

    บล็อก        http://ameblo.jp/sakaguchi-anri

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปังหรือพัง งานประกาศรางวัล ขยันเซ็กซี่
    เรียกว่าชุดไม่ปังพาพังไปเป็นแถบๆ แต่สาวๆ เหล่านี้ ด้วยความที่มีส่วนสัดชวนมองเซ็กซี่เต้าล้น แถมซีทรูผ่าข้าง เว้าถึงบั้นเอวไปอีก แหม! งานประกาศรางวัลนี่อาหารตาชั้นยอดชัดๆ
  • Desire Cordero กิ๊กคนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดีกรี Miss Spain 2014
    หลังจากเลิกรากับภรรยาคนก่อนไปดาวเตะเรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เปลี่ยนกิ๊กใหม่เป็นว่าเล่น ส่วนคราวนี้เป็นคิวของนางแบบสาวสวยวัย 22 ปี อย่าง Desire Cordero ที่มีดีกรีเป็นถึง Miss Spain 2014 จะแจ่มแมวขนาดไหนลองไปดูด้วยตาตัวเองเลยดีกว่า
  • คนโสดตายเกลื่อน!! เอมมี่ มรกต หวานฉ่ำ สามีเจมส์ ริมสระ!!
     ทำเอาคนโสดตายเกลื่อนเลยล่ะค้าาา...เมื่อนักแสดงสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง เอมมี่ มรกต โชว์หวานกับสามีไฮโซให้ประชาชีได้ออกอาการหมั่นไส้ปนอิจฉากัน เรียกว่าถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวเจ้าคงได้เห็นความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุดดอดไปเที่ยวรีสอร์ทหรูที่ภูเก็ตอีกแล้ว ซึ่งนอกจากทรวดทรงสุดสะบึมกับหน้าอกหน้าใจอึ๋มๆ ของคุณเธอจะดูดีดูเด่นแข่งกับบรรยากาศสวยๆ แล้ว ก็คงเป็นความสวีทวิดวิ้วกับสามีสุดที่เลิฟอย่าง ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ นี่แหละ ภาพจูจุ๊บริมสระกลายเป็นโมเม้นต์ที่ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม จุดนี้ต้องบอกว่าความหวานไม่ได้มีมาให้เห็นเรี่ยราดเท่าความเซ็กซี่ แต่ก็มีหยอดมาให้เห็นบ้างเป็นบางเวลา ให้รู้ไว้ว่าชีวิตรักหลังแต่งงานนั้นหวานปานจะกลืนกินแค่ไหน เอ้า!! ฟินๆ กันไปตามประสาคู่รักซุปตาร์อ่าเนอะ เห็นแล้วก็แค่...อิจฉาเบาๆ เท่านั้นเองงงง ครุคริๆ
  • แจกความเซ็กซี่!!! น้ำชา อวดหุ่นเป๊ะ โชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ
    กลายเป็นนักแสดงมากความสามารถไปอีกคนแล้ว สำหรับ นักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท เรียกน้ำตาคนดูมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยฝีมือการแสดงที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าหยิบจับอะไรก็มือขึ้นตลอดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »