ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ไปมือเปล่า!บิ๊กแซมได้เงินชดเชยราว1ล.ปอนด์

ไม่ไปมือเปล่า!บิ๊กแซมได้เงินชดเชยราว1ล.ปอนด์

Posted 29/09/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนดัง ได้เงินชดเชยหลังต้องบอกลาทีมชาติอังกฤษมากกว่า 1 ล้านปอนด์ โดยเป็นเงื่อนไขที่พูดคุยกันเพื่อยกเลิกสัญญาของเขา

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือว่างงานคนดัง ได้รับเงินชดเชยจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มากกว่า 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) หลังเขาลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

อัลลาร์ไดซ์ จำเป็นต้องแยกทางกับ อังกฤษ หลังจากที่ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีระบุว่าพวกเขาส่งนักข่าวที่ปลอมตัวเป็นนักธุรกิจจากตะวันออกกลางไปนัดรับประทานอาหารกับกุนซือวัย 61 ปี 2 ครั้ง เป็นเวลารวม 4 ชั่วโมง ที่ภัตตาคารในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่ "บิ๊กแซม" จะใช้ตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกร้องเงิน 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) เพื่อช่วยแหกกฏการโยกย้ายนักเตะ ขณะที่เจ้าตัวยินดีตอบแทนเงินจำนวนดังกล่าวด้วยการตกลงเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ และ มาเลเซีย ในฐานะฑูต

ขณะเดียวกัน ในคลิปดังกล่าวอดีตนายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ที่ได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "สิงโตคำราม" แทน รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ยังพูดจาเย้ยหยัน "ปู่รอย" และวิจารณ์ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยกุนซือ รวมถึงบอกว่านักเตะอังกฤษมีปัญหาเรื่องจิตวิทยาด้วย

ทั้งนี้ การจ่ายค่าชดเชยเป็นเงินจำนวนดังกล่าวเป็นหนึ่งในเรื่องที่ถูกนำมาพูดคุยกันเพื่อยกเลิกสัญญาของ อัลลาร์ไดซ์ โดยก่อนหน้านี้ "บิ๊กแซม" จะได้รับเงินจากการคุม "สิงโตคำราม" เป็นจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 144 ล้านบาท) ต่อปี และมีโบนัสด้วย แต่สุดท้ายก็ได้คุมทีมแค่นัดเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »