ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ๊มาดจ์"ตามกระแส"เพอร์รี่" โพสต์โชว์อึ๋มรณรงค์เลือกตั้ง

"เจ๊มาดจ์"ตามกระแส"เพอร์รี่" โพสต์โชว์อึ๋มรณรงค์เลือกตั้ง

Posted 29/09/2016 by siamdara

ต้องตามกระแส ! มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อบ แม้จะโด่งดังระดับโลกแต่ก็ไม่ยอมตกกระแส ล่าสุดสลัดผ้าโชว์ปทุมถันเลียนแบบ เคที่ เพอร์รี่ นักร้องรุ่นน้องที่ทำคลิปเสียวรณรงค์ออกมาเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม "เจ๊มาดจ์" ตั้งสติทันและรีบลบทิ้งไปแล้ว

    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพอร์รี่สร้างเรื่องสุดฮือฮาดวยการเปลื้องผ้าหมดทุกชิ้นถ่ายคลิปวีดิโอเพื่อกระตุ้นคนหนุ่มสาวให้ออกมาแสดงพลังแห่งประชาธิปไตยในการเลือกประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แต่งานนี้นักร้องสาวเจ้าของเพลง "Firework" มีการเซนเซอร์เพื่อไม่ให้อุจาดตามากเกินไป

    ด้วยกระแสสุดแรงแบบนี้ "ควีนออฟป็อบ" วัย 58 ปีขอแจมด้วย โดยเธอได้โพสต์ภาพหน้าอกหน้าใจลงบนอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตสังคมออนไลน์ แต่ตัดสินใจที่ไม่ยอมให้ "จุก" โผล่ แถมตอนถ่ายรูปดังกล่าวยังใช้มุมกล้องเพื่อให้เห็นหน้าแค่ครึ่งเดียว

    สำหรับภาพนี้ มาดอนน่า โพสต์เอาไว้เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยจากภาพจะเห็นว่าเธอใส่สร้อยคอสุดจ๊าบ และฟันดูเหมือนจะเคลือบสีทองด้วย พร้อมกันนี้ "เจ๊มาดจ์" เขียนข้อความว่า "ฉันโหวตนู้ดร่วมกับ เคที่ เพอร์รี่ ! โหวตให้ ฮิลลารี่ (คลินตัน) เธอจะทำให้เราได้รับสิ่งที่ดีที่สุด นู้ด โหวต ชุดที่ 1"

    การโพสต์ภาพนี้ทำให้มียอดวิวจำนวนมหาศาล อย่งาไรก็ตาม นักร้องสาวใหญ่เจ้าของเพลงฮิต "Like a Virgin" ตัดสินใจลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว กระนั้น มาดอนน่า ได้โพสต์ภาพที่ตัดต่อที่ ฮิลลารี่ อยู่บนเวทีคอนเสิร์ตของเธอ พร้อมแสดงเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าต้องการโหวตให้ ฮิลลารี่ เป็นผู้นำเมืองมะกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!ลูกสาวดาราดังญี่ปุ่นเบนเข็มเล่นหนังโป๊ล้างหนี้?!
    วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) แดนปลาดิบ เกิดกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีดารานักแสดงผันตัวมารับบทบาทนางเอกหนังโป๊คนล่าสุด! เธอชื่อ "อันริ ซากางูชิ" ที่เพิ่งจะรับบทนำในหนังจอใหญ่ "ฮันนี่ แฟล็ปเปอร์ส" (Honey Flappers) เมื่อปี 2014 นี่เอง หลังจากที่ปรากฏโฉมในซีรีส์โทรทัศน์มาแล้ว 7 เรื่องด้วยกัน แต่อยู่ดีๆ เธอก็เปลี่ยนสายงานอย่างไม่คาดฝันเสียอย่างนั้น?!
  • ปังหรือพัง งานประกาศรางวัล ขยันเซ็กซี่
    เรียกว่าชุดไม่ปังพาพังไปเป็นแถบๆ แต่สาวๆ เหล่านี้ ด้วยความที่มีส่วนสัดชวนมองเซ็กซี่เต้าล้น แถมซีทรูผ่าข้าง เว้าถึงบั้นเอวไปอีก แหม! งานประกาศรางวัลนี่อาหารตาชั้นยอดชัดๆ
  • Desire Cordero กิ๊กคนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดีกรี Miss Spain 2014
    หลังจากเลิกรากับภรรยาคนก่อนไปดาวเตะเรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เปลี่ยนกิ๊กใหม่เป็นว่าเล่น ส่วนคราวนี้เป็นคิวของนางแบบสาวสวยวัย 22 ปี อย่าง Desire Cordero ที่มีดีกรีเป็นถึง Miss Spain 2014 จะแจ่มแมวขนาดไหนลองไปดูด้วยตาตัวเองเลยดีกว่า
  • คนโสดตายเกลื่อน!! เอมมี่ มรกต หวานฉ่ำ สามีเจมส์ ริมสระ!!
     ทำเอาคนโสดตายเกลื่อนเลยล่ะค้าาา...เมื่อนักแสดงสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง เอมมี่ มรกต โชว์หวานกับสามีไฮโซให้ประชาชีได้ออกอาการหมั่นไส้ปนอิจฉากัน เรียกว่าถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวเจ้าคงได้เห็นความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุดดอดไปเที่ยวรีสอร์ทหรูที่ภูเก็ตอีกแล้ว ซึ่งนอกจากทรวดทรงสุดสะบึมกับหน้าอกหน้าใจอึ๋มๆ ของคุณเธอจะดูดีดูเด่นแข่งกับบรรยากาศสวยๆ แล้ว ก็คงเป็นความสวีทวิดวิ้วกับสามีสุดที่เลิฟอย่าง ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ นี่แหละ ภาพจูจุ๊บริมสระกลายเป็นโมเม้นต์ที่ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม จุดนี้ต้องบอกว่าความหวานไม่ได้มีมาให้เห็นเรี่ยราดเท่าความเซ็กซี่ แต่ก็มีหยอดมาให้เห็นบ้างเป็นบางเวลา ให้รู้ไว้ว่าชีวิตรักหลังแต่งงานนั้นหวานปานจะกลืนกินแค่ไหน เอ้า!! ฟินๆ กันไปตามประสาคู่รักซุปตาร์อ่าเนอะ เห็นแล้วก็แค่...อิจฉาเบาๆ เท่านั้นเองงงง ครุคริๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »