ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์หวังมูส่งแรชฟอร์ดคู่ตัวจริงอิบรา

เนวิลล์หวังมูส่งแรชฟอร์ดคู่ตัวจริงอิบรา

Posted 29/09/2016 by siamsport

ช่วยกันยิงกระฉูดแน่! แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้ยืนคู่ตัวจริงต่อเนื่อง ชมทั้งคู่ฉลาดและเข้าขากันได้ดี

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง ลงยืนจับคู่ตัวจริงร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ต่อไป หลังช่วยให้ทีมทำผลงานเยี่ยมในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช กับ แรชฟอร์ด ยิงรวมกันไปแล้ว 9 ประตูในทุกรายการ แต่ มูรินโญ่ ไม่ค่อยให้ทั้งคู่ลงเป็นตัวจริงร่วมกัน โดยมักให้ แรชฟอร์ด เป็นตัวสำรองก่อนแล้วค่อยส่งมาช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ เชื่อว่า ทั้งคู่จะทำให้แนวรุกของทีมมีศักยภาพเมื่อเป็นตัวจริงร่วมกัน

"ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูเข้ากันได้เยี่ยม อิบราฮิโมวิช มีความฉลาดพอที่จะรู้ทางวิ่งของ แรชฟอร์ด ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ฉลาดเหมือนกัน เขาไม่ได้แค่วิ่งและจบสกอร์ได้เท่านั้น ทั้งคู่ควรจะได้เล่นร่วมกัน" เนวิลล์ เผยผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มึนเช่นกลัดบัค (เยอรมัน) 1 - บาร์เซโลน่า (สเปน) 2
    ''เจ้าบุญทุ่ม'' บาร์เซโลน่า หืดจับเหมือนกันกว่าจะบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ''สิงห์หนุ่ม'' โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อนได้ เคราร์ด ปีเก้ ยิงประตูชัยในครึ่งหลังให้ทีมบุกมาคว้าสามแต้มเต็ม ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่28ก.ย.ที่ผ่านมา
  • เจ้าบุญทุ่มเฮหวิว!บุกยิงแซงสิงห์หนุ่มหืด2-1
    ''เจ้าบุญทุ่ม'' บาร์เซโลน่า หืดจับเหมือนกันกว่าจะบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ''สิงห์หนุ่ม'' โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อนได้ เคราร์ด ปีเก้ ยิงประตูชัยในครึ่งหลังให้ทีมบุกมาคว้าสามแต้มเต็ม ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่28ก.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซีวันพุธที่ 28 กันยายน 2559มึนเช่นกลัดบัค (เยอรมัน) 1 - บาร์เซโลน่า (สเปน) 2สนาม: โบรุสเซีย-พาร์ค, (เยอร...
  • เอเยนต์เผยแทร์ชเตเก้นพร้อมยืดสัญญากับบาร์ซ่า
    นายหน้าของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น มือกาวตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า รับ จอมหนึบเลือดเบียร์ หวังขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก จากของเดิมที่เหลืออายุถึงปี 2019 หลังจากได้ขึ้นไปเป็นมือ 1 ของ "บาร์ซ่า" อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • อบิดัลเผยบาร์ซ่าดับผีสุดง่ายเกมชิงดำชปล.2011
    เอริก อบิดัล อดีตกองหลังคนดัง เผย ตอนที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ง่ายดายสุดๆ จนแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงกับสบถออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »