ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะจ๋า แม็กซิม สาวสวยคนที่รับดอกไม้ได้จากงาน ออฟฟี่ แม็กซิม

จ๊ะจ๋า แม็กซิม สาวสวยคนที่รับดอกไม้ได้จากงาน ออฟฟี่ แม็กซิม

Posted 29/09/2016 by mthai

จ๊ะจ๋า แม็กซิม สาวสวยนี้เองที่สามารถรับดอกไม้จากเพื่อนของเธอ ออฟฟี่ แม็กซิม ซึ่งความสวยก็ไม่แพ้กันเลยทีเดียวสำหรับน้องจ๋าคนนี้ ซึ่งใครที่พอคุ้นๆ เธอคนนี้คือสาวที่อัดคลิปบ่นถึงคนจีน(บางกลุ่ม)ที่มารยาทไม่ค่อยจะดี จนดังไปไกลถึงต่างประเทศ เรามาชมความสวยของเธอ จ๊ะจ๋า แม็กซิม คนนี้กันดูครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ๊มาดจ์"ตามกระแส"เพอร์รี่" โพสต์โชว์อึ๋มรณรงค์เลือกตั้ง
    ต้องตามกระแส ! มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อบ แม้จะโด่งดังระดับโลกแต่ก็ไม่ยอมตกกระแส ล่าสุดสลัดผ้าโชว์ปทุมถันเลียนแบบ เคที่ เพอร์รี่ นักร้องรุ่นน้องที่ทำคลิปเสียวรณรงค์ออกมาเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม "เจ๊มาดจ์" ตั้งสติทันและรีบลบทิ้งไปแล้ว
  • ตะลึง!ลูกสาวดาราดังญี่ปุ่นเบนเข็มเล่นหนังโป๊ล้างหนี้?!
    วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) แดนปลาดิบ เกิดกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีดารานักแสดงผันตัวมารับบทบาทนางเอกหนังโป๊คนล่าสุด! เธอชื่อ "อันริ ซากางูชิ" ที่เพิ่งจะรับบทนำในหนังจอใหญ่ "ฮันนี่ แฟล็ปเปอร์ส" (Honey Flappers) เมื่อปี 2014 นี่เอง หลังจากที่ปรากฏโฉมในซีรีส์โทรทัศน์มาแล้ว 7 เรื่องด้วยกัน แต่อยู่ดีๆ เธอก็เปลี่ยนสายงานอย่างไม่คาดฝันเสียอย่างนั้น?!
  • ปังหรือพัง งานประกาศรางวัล ขยันเซ็กซี่
    เรียกว่าชุดไม่ปังพาพังไปเป็นแถบๆ แต่สาวๆ เหล่านี้ ด้วยความที่มีส่วนสัดชวนมองเซ็กซี่เต้าล้น แถมซีทรูผ่าข้าง เว้าถึงบั้นเอวไปอีก แหม! งานประกาศรางวัลนี่อาหารตาชั้นยอดชัดๆ
  • Desire Cordero กิ๊กคนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดีกรี Miss Spain 2014
    หลังจากเลิกรากับภรรยาคนก่อนไปดาวเตะเรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เปลี่ยนกิ๊กใหม่เป็นว่าเล่น ส่วนคราวนี้เป็นคิวของนางแบบสาวสวยวัย 22 ปี อย่าง Desire Cordero ที่มีดีกรีเป็นถึง Miss Spain 2014 จะแจ่มแมวขนาดไหนลองไปดูด้วยตาตัวเองเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »