ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไทยระวังไว้!ลามูชี่ยกโอมาร์แข้งเจ๋งสุดในเอเชีย

ไทยระวังไว้!ลามูชี่ยกโอมาร์แข้งเจ๋งสุดในเอเชีย

Posted 29/09/2016 by siamsport

ทีมชาติไทยฟังไว้! ซาบรี ลามูชี่ เทรนเนอร์ อัล จาอิช ชู โอมาร์ อับดุลราห์มาน มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นแข้งเจ๋งสุดในเอเชีย หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ก่อนมีคิวนำทัพ ยูเออี ดวล "ช้างศึก" ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ต้นเดือนหน้า

ซาบรี ลามูชี่ กุนซือ อัล จาอิช ทีมแกร่งของกาตาร์ ยกย่อง โอมาร์ อับดุลราห์มาน กองกลางทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ของสโมสร อัล ไอน์ ว่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในทวีปเอเชีย หลังยิง 1 จ่าย 1 ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ลามูชี่ เผยหลังพาทีมบุกไปพ่าย อัล ไอน์ 1-3 ว่า "สำหรับผมแล้ว อัล ไอน์ มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย เขาสร้างความแตกต่างในเกมนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ไม่น่าเชื่อ ผมชื่นชมเขามาก แต่ก็ไม่ได้มีแค่ผมเท่านั้น โค้ชทุกคนล้วนแล้วแต่อยากได้นักเตะแบบเขา เนื่องจากเขาสู้ด้วยหัวใจ แถมยังเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ดีมากๆ พร้อมกับมีเท้าซ้ายที่น่าทึ่ง"

พร้อมกันนี้ ลามูชี่ ยังยอมรับต้องเจองานหนักในการเปิดบ้านรับ อัล ไอน์ ในเกมนัดสองที่กรุงโดฮา วันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้ โดยระบุว่า "มันจะเป็นงานยากมากๆ ในการทำให้ได้ 2 ประตูขึ้นไปในการเจอกับทีมแกร่งแบบนี้ มันไม่ง่ายเลย อย่างไรก็ตาม เราต้องดูกันต่อไป"

ขณะที่ โอมาร์ มีโปรแกรมพาทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลงดวลกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปมือเปล่า!บิ๊กแซมได้เงินชดเชยราว1ล.ปอนด์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนดัง ได้เงินชดเชยหลังต้องบอกลาทีมชาติอังกฤษมากกว่า 1 ล้านปอนด์ โดยเป็นเงื่อนไขที่พูดคุยกันเพื่อยกเลิกสัญญาของเขา
  • ปีนี้มีแชมป์ใหม่!ได้4ทีมเข้าตัดเชือกฟุตซอลโลก
    ศึกฟุตซอลโลก2016 ที่ประเทศโคลอมเบียได้4ทีมเข้ารอบตัดเชือกครบแล้วโดยเป็นที่แน่นอนว่าเกิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่คู่ชิงไม่ซ้ำรอยเดิมในรอบ27ปี
  • เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งดึงทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 แข้งส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไร้อนาคตกับต้นสังกัด และสามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
  • พลิกล็อค!ตูลูสฮอตอัดเปแอสเช10ตัว2-0ทาบฝูง
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องสิ้นลายแชมป์เก่าเสียแล้ว หลังแพ้แบบพลิกล็อกเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล เมื่อต้องเหลือผู้เล่นสิบคนตั่งแต่ต้นครึ่งหลัง ก่อนพ่ายให้เจ้าถิ่น ตูลูส 0-2 ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »