ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้พอใจยูเออีอากาศคล้ายไทยเร่งชาร์จแบตฯนักเตะ

ซิโก้พอใจยูเออีอากาศคล้ายไทยเร่งชาร์จแบตฯนักเตะ

Posted 29/09/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เผยสภาพความพร้อมของทีมชาติไทย เร่งชาร์จแบตฯ แข้งเสริมเติมความสดและความแข็งแกร่งให้เต็มร้อยเท่ากันพร้อมเลือกใช้งานทุก คน แถมพอใจสภาพอากาศที่คล้ายคลึงเมืองไทยช่วงตกเย็นอากาศไม่ร้อนมาก ด้าน "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านของทัพช้างศึกรับงานนี้หนักแน่ แต่ไม่หวั่นเชื่อแม้ยูเออีจะเอาชนะญี่ปุ่นก็ย่อมมีจุดอ่อนให้ทีมไทยโจมตี

เข้าสู่วันที่ 2 ของทัพนักเตะทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการเดินทางเตรียมความพร้อมสำหรับออกไปเยือน 2 นัดติดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย  นัดที่ 3 เยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี วันที่ 6 ต.ค. ที่สนามกีฬาโมฮัมหมัด บิน ซาเยด สเตเดี้ยม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 วันที่ 11 ต.ค. เยือน อิรัก เตะที่สนามชาฮิด ดาสต์เกอร์ดี้ สเตเดี้ยม หรือชื่อย่อว่า ปาส เตหะราน สเตเดี้ยม  ประเทศอิหร่าน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดทั้งสองเกม ซึ่งปักหลักฝึกซ้อมอยู่ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยช่วงเช้าไม่มีการฝึกซ้อม  "ซิโก้" ได้นำลูกทีมเข้าห้องฟิตเนสออกกำลังกายตามโปรแกรมเพื่อฟื้นฟู และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย เพื่อให้มีความสด ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง "เช้านี้ก็เวตเทรนนิ่งเพื่อให้เด็กทุกคนได้ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพราะว่าที่ผ่านมายังมีนักเตะ หลายๆ คนที่ไม่ได้ลงเล่นเต็มเกมให้กับต้นสังกัด ยังขาดเรื่องของแมตช์ฟิตอยู่บ้าง เราก็ต้องเติมเต็มให้กับการสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ  รวมถึงคนที่ลงเล่นมาเต็มที่ก็จัดโปรแกรมให้เล่นเพื่อฟื้นฟูกลับมาสู่ภาวะ ปกติ  ซึ่งหลายๆ คนก็สดชื่นดีสภาพร่างกายไร้ปัญหา"
 

      พอใจสภาพอากาศคล้ายเมืองไทย

"ซิโก้" กุนซือจากแดนสยาม ยังได้มีการกล่าวถึงเรื่องของสภาพอากาศ ที่เกรงกันว่าจะสูงจนทำให้เป็นปัญหาในเรื่องของการปรับตัวของบรรดาลูกทีมว่า "เรามีเวลาในการเตรียมความพร้อม 10 วันก่อนแข่ง ทำให้เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา แม้ว่าช่วงกลางวันอากาศจะร้อน แต่เมื่อเย็นลงจะค่อยๆ ลดลง ซึ่งก็อยู่ที่ประมาณเฉลี่ย 35-40 องศาฯ ถือว่าไม่แตกต่างจากบ้านเรามากนัก  ก็น่าจะทำให้ไร้ปัญหาในการปรับตัวของทุกคน เพราะยังมีเวลาอีกหลายวัน"

"ตอง" รับหนักซดยูเออี แต่เชื่อมีจุดอ่อน

"เจ้าตอง"  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยความพร้อมก่อนพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี วันที่ 6 ต.ค. นี้ว่า ต้องพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุด และต้องห้ามประมาท หากหวังที่จะมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลชาวไทย

"ตอนนี้บรรยากาศการซ้อมในทีมถือว่าดีมาก ทุกคนมีความกระหายมุ่งมั่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดสำคัญที่จะมาถึงกับยูเออี  ที่พวกเขาสามารถเอาชนะญี่ปุ่นมาได้  ซึ่งเราเองจะพยายามเตรียมแท็กติก วิธีการเตรียมร่างกายของตัวเองให้ดี ผมเชื่อว่าพวกเขาก็น่าจะมีจุดอ่อนเหมือนกันเพียงแต่เราก็ต้องหาให้เจอ แต่เราต้องไม่ประมาท ทุกคนต้องทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายของตัวเองให้ดีที่สุด"

 

      อิรักชุบตัวมาเลเซียอุ่นทีมลีกเสือเหลือง

ทีมสิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย หรือ ทีมชาติอิรัก คู่แข่งของทีมชาติ นัดที่ 4 ศึกฟุตบอลโลก รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ที่จะแข่งขันวันที่ 11 ต.ค.59 ที่สนามชาฮิด ดาสต์เกอร์ดี้ สเตเดี้ยม หรือชื่อย่อว่า ปาส เตหะราน สเตเดี้ยม  ประเทศอิหร่าน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด ได้มีการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศมาเลเซีย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา  เพื่อเตรียมความพร้อมลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น และทีมชาติไทยตามลำดับ

โดยทางสหพันธ์ฟุตบอลอิรัก ยืนยันว่าในการเตรียมความพร้อม ที่ประเทศมาเลเซียเพื่อเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 3 เยือนญี่ปุ่น วันที่ 6 ต.ค.  นัดที่ 4 พบทีมชาติไทย 11 ต.ค. จะมีแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมสโมสรของมาเลเซียอย่างน้อย 1 นัด เพื่อให้ทางโค้ช ราดี้ ชิไนชิล กุนซือใหญ่ได้ทดสอบแท็กติกและความฟิตของนักเตะ หลังจากยกเลิกนัดอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้และซีเรียไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้า นี้เพราะทั้งสองทีมต่างติดคัดบอลโลกเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"รับดูอัล ไอน์, ชู "โอมาร์"สุดแกร่ง
    หลังจากที่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง อัล ไอน์ ที่มีแข้งทีมชาติยูเออี ที่จะเจอกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ร่วมทีมถึง 7 คน ประกอบด้วย คาเล็ด อัสซ่า, อิสมาอิล อาห์เหม็ด, มูฮันน๊าด ซาเล็ม, โอมาร์ อับดุลราห์มาน, อาเมอร์ อุบดุลราห์มาน, ซาอี๊ด อัล คาตีรี่, โมฮัมเหม็ด ฟาอิซ
  • ต้องหาให้เจอ! กวินทร์ เชื่อ ยูเออียังมีจุดอ่อน
    นายทวารจอมหนึบของทัพช้างศึก เชื่อว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ น่าจะมีจุดอ่อนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องเร่งซ้อมให้หนัก และหาจุดอ่อนเพื่อที่จะโจมตีให้เจอ
  • ช้างศึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี,ซิโก้ชี้เก็บตัวเร็วได้เปรียบเรื่องปรับสภาพ
    ขุนพลช้างศึกลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี ก่อนมีคิวดวลเจ้าบ้านในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้านเฮดโค้ชซิโก้การเก็บตัวเร็วช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบเรื่องการปรับสภาพ
  • ปิดทองหลังพระ! มาโน่ซูฮกฟอร์ม "กิตติพงษ์" หนึบต่อเนื่อง
    กุนซือบียูซูฮกฟอร์ม กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เอ่ยปากชื่นชมฟอร์มการเล่น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมในช่วงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »