ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยู-19เข้าแคมป์ซ้อม"โค้ชจุ่น"ตั้งเป้า5แต้มรอบแรกศึกเอเชีย

ยู-19เข้าแคมป์ซ้อม"โค้ชจุ่น"ตั้งเป้า5แต้มรอบแรกศึกเอเชีย

Posted 29/09/2016 by siamsport

ขุนพลยู-19ชุดชิงแชมป์เอเชียเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมแล้ว "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เผยมีเวลาเตรียมทีมเพียง10วันต้องอัดใส่แท็กติกแผนการเล่นให้มากที่สุดหลังมีบทเรียนจากชิงแชมป์อาเซียนแล้วตั้งเป้ารอบแรกเก็บ 5 แต้มเพื่อเข้ารอบต่อไป

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน19 ปี ภายใต้ ภายใต้การบริหารงานของ สมบัติ แสงชาติ ผู้จัดการทีม โดยมี "โค้ชจุ่น"เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่กำลังเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศ บาห์เรน ระหว่าง 11-30 ต.ค.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.ย.59 เวลา11.00น.ที่ห้องประชุมสโมสรราชพฤกษ์ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตบเท้าเข้ารายงานตัวกันอย่างคึกคัก นำโดยแข้งหลักอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สรรเสริญ,ลิ้มวัฒนะ, ศุภชัย ใจเด็ด ขาดนักเตะที่เข้ามาเสริมอย่าง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์,สุภโชค สุรชาติ,เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่จะเดินทางตามสมทบในการฝึกซ้อมช่วงเย็น

"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ยู-19 เผยว่า "รายการนี้มีเวลาเตรียมตัวเพียง 10 วัน ต้องพยายามใส่แท็กติกแผนการเล่นให้มากที่สุด เรามีบทเรียนจากชิงแชมป์อาเซียน ทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บและเกมรับที่เสียประตูง่าย ทำให้เราต้องเตรียมทีมให้ดีขึ้น ซึ่งเราจะไปเก็บตัวที่ยูเออี ก่อนแข่งขันที่บาห์เรน และเราได้ตั้งเป้าหมายที่เก็บ 5 คะแนน แต่มองนัดต่อนัดมากกว่า เพราะเอเชียแต่ละเกมไม่ใช่งานง่าย ก็หวังว่าเราจะทำงานร่วมกันทั้งสมาคมฯนักเตะและทีมงานเป็นไปด้วยดี"

สำหรับ ทีมชาติไทย ยู-19 จะปักหลักซ้อมที่กรุงเทพ วันที่ 29ก.ย.-2ต.ค. แล้วบินเก็บตัวที่ยูเออีในวันที่ 4 ต.ค.เป็นเวลา1สัปดาห์ ก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน โดยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับเกาหลีใต้, บาห์เรน และ ซาอุดีอาระเบีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้พอใจยูเออีอากาศคล้ายไทยเร่งชาร์จแบตฯนักเตะ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เผยสภาพความพร้อมของทีมชาติไทย เร่งชาร์จแบตฯ แข้งเสริมเติมความสดและความแข็งแกร่งให้เต็มร้อยเท่ากันพร้อมเลือกใช้งานทุก คน แถมพอใจสภาพอากาศที่คล้ายคลึงเมืองไทยช่วงตกเย็นอากาศไม่ร้อนมาก ด้าน "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านของทัพช้างศึกรับงานนี้หนักแน่ แต่ไม่หวั่นเชื่อแม้ยูเออีจะเอาชนะญี่ปุ่นก็ย่อมมีจุดอ่อนให้ทีมไทยโจมตี
  • "ซิโก้"รับดูอัล ไอน์, ชู "โอมาร์"สุดแกร่ง
    หลังจากที่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง อัล ไอน์ ที่มีแข้งทีมชาติยูเออี ที่จะเจอกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ร่วมทีมถึง 7 คน ประกอบด้วย คาเล็ด อัสซ่า, อิสมาอิล อาห์เหม็ด, มูฮันน๊าด ซาเล็ม, โอมาร์ อับดุลราห์มาน, อาเมอร์ อุบดุลราห์มาน, ซาอี๊ด อัล คาตีรี่, โมฮัมเหม็ด ฟาอิซ
  • ต้องหาให้เจอ! กวินทร์ เชื่อ ยูเออียังมีจุดอ่อน
    นายทวารจอมหนึบของทัพช้างศึก เชื่อว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ น่าจะมีจุดอ่อนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องเร่งซ้อมให้หนัก และหาจุดอ่อนเพื่อที่จะโจมตีให้เจอ
  • ช้างศึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี,ซิโก้ชี้เก็บตัวเร็วได้เปรียบเรื่องปรับสภาพ
    ขุนพลช้างศึกลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี ก่อนมีคิวดวลเจ้าบ้านในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้านเฮดโค้ชซิโก้การเก็บตัวเร็วช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบเรื่องการปรับสภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »