ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้า-ขาวดับซ่าโปรตุเกสเข้าชิงรัสเซียฟุตซอลโลก

ฟ้า-ขาวดับซ่าโปรตุเกสเข้าชิงรัสเซียฟุตซอลโลก

Posted 29/09/2016 by siamsport

ได้คู่ชิงฟุตซอลโลก2016! "ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า เอาชนะโปรตุเกสไปแบบสนุก 5-2 ผ่านเข้าชิงดำเจอ "หมีขาว"รัสเซีย ช่อง7สียิงสดคืนวันเสาร์1ต.ค.นี้เวลา02.30น.

ผลการแข่งขันฟุตซอลโลก2016ที่ประเทศโคลอมเบียเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ( 29 ก.ย.59 ) เป็นเกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศคู่ที่สองที่โคลิสโซ่ เอล พาลโบ เมืองกาลี  "ฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ทีมอันดับ 4 ของโลก ชนะ โปรตุเกส ทีมอันดับ 6 ของโลก ด้วยสกอร์ 5-2 โดยฟ้าขาวได้จาก คริสเตียน บอรอตโต้ น.4 , ดาเมียน สเตโซเน่ น.10 , อัลเมริโอ วาโปรากิ น.11 , อาเลน เบรนดี้ น.12 และ เลนโด้ คูโซ่ลิโน่ 35 ส่วนโปรตุเกสได้จาก เร น.8 และ ติอาโก้ บริโต้ น.36

"ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า เป็นอีกหนึ่งทีมในคู่ชิงที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในศึกฟุตซอลโลกของพวกเขากับการผ่านเข้าสู่รอบชิงได้เป็นครั้งแรก โดยผลงานที่ดีที่สุดของอาร์เจนติน่าคือการได้อันดับ 4 ฟุตซอลโลกปี2004ที่ไต้หวัน ส่วนโปรตุเกสต้องไปชิงที่ 3 โดยผลงานที่ดีที่สุดของทีมฝอยทองคือการได้อันดับ 3 ฟุตซอลโลกปี2000ที่กัวเตมาลาเป็นเจ้าภาพ

ผลงานของอาร์เจนติน่าในศึกฟุตซอลโลก2016 รอบแรก ชนะ คาซัคสถาน 1-0 , ชนะ หมู่เกาะโซโลม่อน 7-3 , เสมอ คอสตาริกา 2-2 ก่อนที่รอบสองชนะต่อเวลา ยูเครน 1-0(เสมอในเวลา 0-0) , รอบ 8 ทีม ชนะ อียิปต์ 5-0 และ รอบรอง ชนะ โปรตุเกส 5-2

โปรแกรมวันสุดท้ายศึกฟุตซอลโลก2016ที่โคลอมเบียจะมีขึ้นตามเวลาประเทศไทยในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.59 ที่โคลิสโซ่ เอล พาลโบ เมืองกาลี คู่แรกนัดชิงที่ 3 เวลา 00.00 น. อิหร่าน พบ โปรตุเกส ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ รัสเซีย พบ อาร์เจนติน่า เวลา 02.30 น. โดยที่ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดคู่ชิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยระวังไว้!ลามูชี่ยกโอมาร์แข้งเจ๋งสุดในเอเชีย
    ทีมชาติไทยฟังไว้! ซาบรี ลามูชี่ เทรนเนอร์ อัล จาอิช ชู โอมาร์ อับดุลราห์มาน มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นแข้งเจ๋งสุดในเอเชีย หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ก่อนมีคิวนำทัพ ยูเออี ดวล "ช้างศึก" ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ต้นเดือนหน้า
  • ไม่ไปมือเปล่า!บิ๊กแซมได้เงินชดเชยราว1ล.ปอนด์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนดัง ได้เงินชดเชยหลังต้องบอกลาทีมชาติอังกฤษมากกว่า 1 ล้านปอนด์ โดยเป็นเงื่อนไขที่พูดคุยกันเพื่อยกเลิกสัญญาของเขา
  • ปีนี้มีแชมป์ใหม่!ได้4ทีมเข้าตัดเชือกฟุตซอลโลก
    ศึกฟุตซอลโลก2016 ที่ประเทศโคลอมเบียได้4ทีมเข้ารอบตัดเชือกครบแล้วโดยเป็นที่แน่นอนว่าเกิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่คู่ชิงไม่ซ้ำรอยเดิมในรอบ27ปี
  • เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งดึงทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 แข้งส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไร้อนาคตกับต้นสังกัด และสามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »