ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวจ์นัลดุมมั่นใจยังสร้างผลงานได้ดีกว่านี้

ไวจ์นัลดุมมั่นใจยังสร้างผลงานได้ดีกว่านี้

Posted 29/09/2016 by siamsport

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะเทคนิคสูงของลิเวอร์พูล ยอมรับแม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็ตาม แต่ก็ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น และเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมระบุมีความสุขมากๆ กับการสวมชุด "หงส์แดง"

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ "หงส์แดง" ยิ่งกว่านี้ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในถิ่นแอนฟิลด์แล้วก็ตาม

ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามในเกมลีก 6 แมตช์แรกในตำแหน่งมิดฟิลด์ และสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ถึง 9 ครั้งรวมทั้งทำ 2 แอสซิสต์ด้วย อย่างไรก็ตาม ไวจ์นัลดุม ซึ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังยิงประตูไม่ได้ แต่ผลงานโดยรวมถือว่าสุดยอดมากๆ

ไวจ์นัลดุม แสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกดีจริงๆ แต่ไม่ใช่ความรู้สึกที่ผมมีตอนอยู่กับสโมสรช่วง 2-3 เดือนแรก ผมต้องใช้เวลาปรับตัว แน่นอนว่ามันค่อยๆ ดีขึ้น และผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เพราะผมเคยแสดงให้เห็นมาแล้วหลายครั้ง โชคร้ายที่บางครั้งมันจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวบ้าง แต่นั่นคือเหตุผลที่ผมมั่นใจ และเชื่อมั่นในคุณภาพของผมว่าจะค่อยๆ แสดงออกมาให้ทุกๆ คนได้เห็น"

การที่ ไวจ์นัลดุม ยังยิงประตูไม่ได้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อยากให้เขามีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าเป็นเพียงกองหน้าเหมือนตอนเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น "หลายๆ ทีมที่ผมเคยลงเล่นก่อนหน้านี้ ผมเป็นคนที่วิ่งตลอดทั้งเกมเพื่อที่จะทำประตู และผมขยับไปเล่นหลายตำแหน่งเพื่อสร้างโอกาสทำประตู"

"ตอนนี้ไม่ต้องทำแบบนั้นบ่อยๆ ผมทำแบบนั้นไม่กี่ครั้งตอนลงเล่น  เรามีนักเตะหลายคนที่สามารถเล่นเกมรุก และยิงประตูได้ คุณลองดูนักเตะคนอื่นๆ ซิ ยกตัวอย่างถ้า (อดัม) ลัลลาน่า เมื่อขยับไปเล่นหน้า และ (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน ก็ขึ้นไปด้วย ผมต้องอยู่ประครอง นั่นเป็นสิ่งที่เปลี่ยนไปกับสไตล์การเล่นของผม" ดาวเตะเลือดดัตช์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยกเกมพลิกคว่ำดอร์ทมุนด์เจ๋งที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเกมพลิกนรกกลับมาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน คือครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดในชีวิต หลังจากบรรดาเดอะ ค็อป ต่างส่งเสียงเชียร์ทีมรัก และทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นออกมาอย่างสุดวิเศษ
  • คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับฟอร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม หลังนักเตะทำผลงานแจ่มกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ยกแข้งบราซิลมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ รวมทั้งมีทักษะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก
  • ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก
    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว
  • สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านบอลมากที่สุด จากจำนวน 499 หน โดยในจำนวนนั้นเข้าเป้า 449 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »