ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งยื่น50ล.ยูโรฉกโรมันโญลี่ม.ค.ปีหน้า

สิงห์เล็งยื่น50ล.ยูโรฉกโรมันโญลี่ม.ค.ปีหน้า

Posted 29/09/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมทุบกระปุกควักเงินถึง 50 ล้านยูโร ยื่นคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล เอซี มิลาน มาอุดแนวรับในเดือนมกราคมศกหน้า หลัง "สิงห์บลูส์" เคยถูก "ปีศาจแดง-ดำ" ปัดข้อเสนอก้อนโต้ที่ขอซื้อนักเตะมาแล้วก่อนหน้านี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) หวังคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ กองหลังดาวโรจน์ เอซี มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" พยายามเซ็นสัญญากับแนวรับชาวอิตาเลียน วัย 21 ปี มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "รอสโซเนรี่" กลับปฏิเสธข้อเสนอก้อนโต้ที่ทีมผู้ดีขอซื้อนักเตะ และล่าสุดมีรายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมควักเม็ดเงินถึง 50 ล้านยูโร เพื่อกระชาก โรมันโญลี่ มาเสริมหลังบ้านในต้นปีหน้า

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" จัดการกระชาก โรมันโญลี่ มาจาก อาแอส โรม่า ด้วยราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) บวกเงื่อนไขที่ มิลาน จะให้ส่วนแบ่งค่าตัวที่เกิน 25 ล้านยูโร กับ "จัลโลรอสซี่" เป็นจำนวน 30 เปอร์เซนต์ ถ้า "รอสโซเนรี่" ขายนักเตะให้ทีมอื่นในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาหน่อย!คอนเต้กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มด่วน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเร่งยกระดับฟอร์ม หากไม่อยากจบกลางตารางอีก หลัง "สิงห์บลูส์" บุกพ่ายยับต่อ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ เผยสุดผิดหวังกับฟอร์มนักเตะในนัดนี้ และแทบไม่สามารถข่มตาหลับได้ พร้อมยืนยันทีมจะต้องหาทางออกให้ได้โดยเร็วที่สุด
  • อิวาโนวิชรับแข้งสิงห์ไม่เชื่อแผนคอนเต้
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา เชลซี ระบุ ในทีมมีนักเตะบางคนที่ไม่เชื่อแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความสามัคคีและทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • ลือ!ค้อนหวังซิวเชสเสริมทัพ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี หลังนักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ขณะที่ "ขุนค้อน" ต้องการแข้งใหม่มาเสริมแผงมิดฟิลด์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่
  • คอนเต้โวยแข้งสิงห์ทัศนคติแย่เกมพ่ายปืน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ติลูกทีมมีทัศนคติแย่ในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 แต่ไม่โทษ แกรี่ เคฮิลล์ ที่ทำพลาดจนมีส่วนให้ทีมเสียประตูแรกตั้งแต่ต้นเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »