ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮันดาโนวิชออกโรงยันงูใหญ่พัฒนาขึ้น

ฮันดาโนวิชออกโรงยันงูใหญ่พัฒนาขึ้น

Posted 29/09/2016 by siamsport

ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารจอมหนึบของ อินเตอร์ มิลาน เผยต้นสังกัดกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในยุคโค้ชใหม่อย่าง แฟร้งค์ เดอร์ บัวร์ หลังทีมเริ่มพัฒนาและคงเส้นคงวามากขึ้น ก่อนที่ "งูใหญ่" จะมีคิวลงกรำศึก ยูโรปา ลีก นัด 2 รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสฯ นี้

  ซามีร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าต้นสังกัดมีการพัฒนาไปในทางที่ดี และมีสมดุลมากขึ้นด้วย ในยุคของ แฟรงค์ เดอร์ บัวร์ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ก่อนที่ทัพ "เนรัซซูรี่" จะมีคิวยกพลไปออกเยือน สปาร์ต้า ปราก ที่สนาม เจเนรัลลี่ อารีนา ศึก ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้

 นายทวารชาวสโลวีเนียวัย 32 ปี กล่าวว่า "สำหรับผม ทุกนัดมีความสำคัญเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นเซเรีย อา หรือ ยูโรปา ลีก มันไม่มีความแตกต่างกันเลย ผมอยากชนะเสมอและสิ่งสำคัญตอนนี้คือบททดสอบวันพรุ่งนี้ (เกมยูโรปา ลีก)

 
"เราพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน แต่ผมไม่รู้หรอกว่ามันมากแค่ไหน ทีมเรามีความลงตัวมากขึ้น แต่มันยังมีพื้นที่ให้ปรับปรุงเพื่อพัฒนาต่อไป แม้เราจะไม่มีเวลาฝึกซ้อมมากนักเนื่องจากโปรแกรมแข่งขันที่หนาแน่น คุณต้องพัฒนากันนัดต่อนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »