ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนว่าไง!ลินการ์ดอวยซลาตันยอดผู้นำผีแดง

รูนว่าไง!ลินการ์ดอวยซลาตันยอดผู้นำผีแดง

Posted 29/09/2016 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของแมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทลูกน้องที่แสนดีจัดการอวยพี่ใหญ่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า มีความเป็นผู้นำสูงมาก และสามารถทดแทน เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมในยามที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ มีความเป็นผู้นำสูงมาก และจะช่วยทัพ "ผีแดง" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

กองหน้าชาวสวีดิชวัย 34 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแทบไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวเพราะนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยซัดไปแล้ว 5 ประตูกับต้นสังกัด ทำให้ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย

หลังจากที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมคนปัจจุบันโดนดร็อปจากตัวจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากฟอร์มตกอย่างรุนแรง ทำให้ ลินการ์ด เชื่อมั่นว่า "อิบรา" สามารถเติมเต็มการขาดหายไปขอ "รูน" ได้ "เขาเป็นผู้นำทีม โดยเฉพาะตอนที่กัปตันไม่ได้ลงเล่น เขาพร้อมที่จะแบกรับและนำทีมได้"

"แน่นอนว่านักเตะดาวรุ่งต่างจับจ้องเขา รวมทั้งบรรดาผู้เล่นอาวุโสก็เช่นกัน เราคงเห็นสิ่งที่เขาทำสำเร็จในอาชีพของเขา และแน่นอนว่าเขาอยากที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาพูดคุยกับบรรดานักเตะดาวรุ่งเยอะมาก โดยเฉพาะกับผม และมาร์คัส (แรชฟอร์ด) รวมทั้ง ปอล ป็อกบา ด้วย เพื่อช่วยดึงศักยภาพของเราในทุกๆ เกม เขาอยู่เคียงข้างเรา และทีมเสมอ" ลินการ์ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ตัวนัดแรก!ผีจัดอิบราซัดซอร์ย่าPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการแก้ตัวจากนัดแรกที่แพ้ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม มา 0-1 เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือน ซอร์ย่า ทีมจากยูเครน ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มเอ) ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD,เวลา : 02.05 น.
  • มูชมมาต้าแข้งสำคัญผี-ยันไม่ได้ขายตอนคุมเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันต้องการเก็บ ฆวน มาต้า อยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นเป็นธรรมชาติสุดๆ กับ "ผีแดง" พร้อมชี้ไม่เคยคิดขาย มิดฟิลด์สแปนิช ออกไปเลยตอนอยู่กับ เชลซี แต่นักเตะเลือกขอย้ายทีมเอง
  • ซันปูด!น้ามูเปิดโต๊ะถกยืดสัญญากับมาต้าแล้ว
    หนังสือพิมพ์แดนผู้ดีอ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคุยกับ ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสแปนิช เรื่องขยายสัญญาใหม่แล้ว และแข้งกระทิงก็อยากต่อสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยเช่นกัน
  • ผีคืนชีพ!มาต้าโวหักคอจิ้งจอกจุดเปลี่ยนทีม
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตอนนี้ "ผีแดง" กลับคืนสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบงามหยดย้อย ชี้การเอาชนะแชมป์เก่าถือเป็นวันที่สุดพิเศษ และเป็นจุดเปลี่ยนของทีมหลังต้องพบกับสถานการณ์ย่ำแย่ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »