ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิโวบี้เผยเคยเกือนโดนปืนปล่อย

อิโวบี้เผยเคยเกือนโดนปืนปล่อย

Posted 29/09/2016 by siamsport

อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล เผย เคยเกือบโดนทีมปล่อยมาแล้ว พร้อมระบุ รัก "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ

อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าต้นสังกัดเคยเกือบปล่อยตนออกจากทีมตั้งแต่ตอนที่ตนอยู่ในอะคาเดมี่แล้ว

ดาวเตะชาวไนจีเรียเข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ตอนอายุ 9 ขวบ และได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเกม ลีก คัพ ที่แพ้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 0-3 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็พัฒนาฝีเท้ามาเรื่อยๆ จนได้เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมในที่สุด

แข้งวัย 20 ปี เผยว่า "ผมเกือบโดนปล่อยตัวตอนอายุ 14 ปี แล้วก็อีกรอบตอนอายุ 16 ปี แล้วก็ได้สัญญาอาชีพหลังจากนั้น โดยเฉพาะตอนอายุ 14 ปีเนี่ย ผมคิดว่าผมเกือบจะไม่รอดแล้ว ช่วงนั้นมันเครียดมากเพราะผมต้องเรียนด้วย ผมพยายามทำให้มันสมดุล และทำให้มั่นใจว่าผมจะยังได้เซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ"

"ปกติแล้วเราจะรู้ว่าใครจะได้อยู่ต่อในช่วงเดือนธันวาคม แต่ผมก็ยังโดนตั้งคำถามบ่อยๆ ว่า -เขาดีพอรึเปล่า ?- พวกเขาเลยต่อสัญญาผมเพื่อดูว่าผมจะทำอะไรได้บ้าง แล้วมันก็เข้าสู่ช่วงเดือนมีนาคมกับเมษายน โชคดีที่ผมทำได้ดีพอ"

"ตอนอายุ 16 ปีนี่ผมมีอ็อปชั่นที่จะย้ายออก แต่ผมรู้สึกดีเสมอกับ อาร์เซน่อล และนั่นเป็นที่ที่ผมอยากอยู่ ตอนผมอายุ 16 ปี มันมีนักเตะเก่งๆ หลายคน มีนักเตะต่างชาติหลายคนอยู่ในทีม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะโชว์ฟอร์มเก่งให้ออก พวกเขาต้องการผลงานที่ดีที่สุดอยู่เสมอ และตอนนั้นผมก็ไม่ได้อยู่ในระดับนั้น การที่ผมยังได้โอกาสนี่มันทำให้ผมรู้สึกโชคดีจริงๆ" อิโวบี้ ร่ายยาว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »