ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ยังซุ่มสานต้นรักโมเดลสาวสุดเอ็กซ์ชาวอิตาลี

โด้ยังซุ่มสานต้นรักโมเดลสาวสุดเอ็กซ์ชาวอิตาลี

Posted 30/09/2016 by siamsport

นางงามแค่ตัวหลอก! แมกกาซีนดังอิตาเลียน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงศึกษาดูใจกับ คริสติน่า บัคคิโน่ นางแบบสุดเซ็กซี่ ที่เคยมีภาพนั่งดื่มแนบชิดกันที่เกาะอิบิซ่า อยู่ในปัจจุบัน ไม่ได้หันไปหวานชื่นกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ อดีต "มิสสเปน 2014" อย่างที่สื่อกระทิงดุรายงานแต่อย่างใด

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา ยังคงสานสัมพันธ์กับ คริสติน่า บัคคิโน่ นางแบบสุดสวยชาวอิตาลี แม้เพิ่งมีข่าวกำลังศึกษาดูใจกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ อดีตนางงามสเปน ปี 2014 ก็ตาม จากรายงานของ ชิ นิตยสารแนวซุบซิบในแดนมะกะโรนี  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

 
ก่อนหน้านี้ โคราซอน แมกกาซีนแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ซุ่มปลูกต้นรักกับ กอร์เดโร่ ที่มีดีกรีผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ในการประกวด "มิสยูนิเวอร์ส" มาแล้วราว 1 เดือน หลังจากต่างไปกดถูกใจรูปของอีกฝ่ายบนโลกโซเชียล ขณะที่มีคนพบเห็นฝ่ายหญิงที่เขตชานเมืองของกรุงมาดริด ซึ่ง โรนัลโด้ อาศัยอยู่ หลายต่อหลายครั้งอีกด้วย

 อย่างไรก็ตามล่าสุด ชิ รายงานว่า ปัจจุบันกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังคงคบกับ บัคคิโน่ ที่เคยมีภาพนั่งดื่มร่วมกันในคลับดัง ที่หมู่เกาะอิบิซ่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ใครก็ตามที่คิดว่ามันเป็นความสัมพันธ์ชั่ววูบระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คริสติน่า บัคคิโน่ ที่พบกันต่อหน้าสาธารณะชนเมื่อซัมเมอร์นั้น คิดผิดแล้ว ทั้งคู่ยังสานความสัมพันธ์กันอยู่ สำหรับตอนนี้ทุกอย่างเป็นความลับ แต่จุดหักมุมจะปรากฏออกมา"  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวทั่วโลกช้ำ!เบเยรินควงดาราบอลลีวู้ดดินเนอร์
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาฟอร์มแรงของ อาร์เซน่อล ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ หลังเจ้าตัวมีภาพขณะควง อีชา กัปตา ดาราสาวหน้าคม ชี้การออกเดทหม่ำดินเนอร์ครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการเปิดตัวว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกัน
  • น่ารัก!โด้อวดรูปลูกสุนัขซื้อมาเลี้ยงใหม่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ได้สมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยสีดำ ก่อนโพสต์โชว์แฟนๆ ที่ติดตาม อินสตาแกรม ให้ได้รับชมด้วย
  • ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง
    บ้านและรถยนต์ของครอบครัว แกเร็ธ เบล ในเวลส์ บ้านเกิด ถูกแก๊งค้ายาวางเพลิง คาดแค้นที่เงินถูกขโมยหายไปพร้อมกับญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของแข้งดาวดัง เรอัล มาดริด ส่งผลตำรวจต้องวางกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มถึงหน้าห้องพักในโรงแรมที่สเปน เหตุหวั่นทั้งคู่อาจตกเป็นเป้าหมายก็เป็นได้
  • อิงส์กุมมือสาวเซ็กซี่เดินเล่นในแมนเชสเตอร์
    ตามภาษาคนโสด! แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงสำรอง ลิเวอร์พูล ควงคู่สาวผมบลอนด์หน้าหวาน กุมมือเดินเล่นกันหวานฉ่ำในเมืองแมนเชสเตอร์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวแยกทางกับภรรยาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »