ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ็ตโด้กระแทกรันเวย์ในบาร์เซโลน่า

เจ็ตโด้กระแทกรันเวย์ในบาร์เซโลน่า

Posted 30/09/2016 by siamsport

สาวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจตกใจเป็นทิวแถว หลังสื่อเผยเครื่องบินส่วนตัวของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ขัดข้องส่งผลให้กระแทนกับรันเวย์สนามบินในบาร์เซโลน่า แต่โล่งใจได้เหตุเครื่องบินถูกเช่นใช้งานโดยบริษัทแห่งหนึ่ง และดาวดัง เรอัล มาดริด ไม่ได้อยู่บนเครื่องแต่อย่างใด

  เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ประสบอุบัติเหตุกระแทกกับรันเวย์ ขณะร่อนลงที่สนามบิน เอล แปรต ในนครบาร์เซโลน่า เนื่องจากระบบเกียร์เบรกมีปัญหา จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

 
พยานที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า เครื่องบิน กัลฟ์สตรีม จี200 มูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ของดาวดัง "ราชันชุดขาว" ขัดข้อง ส่งผลให้กระแทกกับรันเวย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ต้องปิดหนึ่งในช่องรันเวย์เป็นเวลาสั้นๆ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรง โดยมีเพียงนักบินที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

 
  ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิด โรนัลโด้ กล่าวว่า "เครื่องบินถูกเช่าตามปกติโดยบรรดาบริษัท และมันถูกใช้งานโดยหนึ่งในบริษัทเหล่านั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ครอบครัวหรือเพื่อนของเขา ไม่ได้อยู่บนเครื่องบิน อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีอะไรร้ายแรงแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาบาสโชว์เทพ!บินเซฟจุดโทษแม้มีผ้าปิดตา
    เฮียเค้าเจ๋งจริง! คู่ควรกับการได้รับคำยกย่องว่าฝีมือเซฟประตูไม่เป็นสองรองใคร เคย์เลอร์ นาบาส มือกาว เรอัล มาดริด และทีมชาติคอสตาริกา สำแดงลีลาขั้นเทพ พุ่งปัดลูกยิงจากจุดโทษเต็มมือ แม้มีผ้าปิดตาเอาไว้ก็ตาม
  • อิบอร์ร่าขยายสัญญาเซบีย่าถึงปี2020
    บิเซนเต้ อิบอร์ร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เซบีย่า จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย หลังตกเป็นข่าวกับ ซันเดอร์แลนด์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยแทร์ชเตเก้นพร้อมยืดสัญญากับบาร์ซ่า
    นายหน้าของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น มือกาวตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า รับ จอมหนึบเลือดเบียร์ หวังขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก จากของเดิมที่เหลืออายุถึงปี 2019 หลังจากได้ขึ้นไปเป็นมือ 1 ของ "บาร์ซ่า" อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • อบิดัลเผยบาร์ซ่าดับผีสุดง่ายเกมชิงดำชปล.2011
    เอริก อบิดัล อดีตกองหลังคนดัง เผย ตอนที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ง่ายดายสุดๆ จนแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงกับสบถออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »