ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!พิธีกรสาวลั่นโชว์โป๊ถ้าปืนได้แชมป์ลีก

ฮือฮา!พิธีกรสาวลั่นโชว์โป๊ถ้าปืนได้แชมป์ลีก

Posted 30/09/2016 by siamsport

นิโคล ฮอลลิเดย์ พิธีกรของ อาร์เซน่อล ทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ถ้าเกิด "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แชมป์ลีก เธอก็จะยอมใส่ชุดวาบหวิวแบบแมนกินี่จัดรายการแบบสดๆ และถ้าถึงขั้นได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เธอก็จะใส่ผ้าอ้อมเลย

นิโคล ฮอลลิเดย์ พิธีกรสาวของ อาร์เซน่อล ทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สาบานว่าจะยอมถอดเสื้อแล้วใส่ชุดเรตเอ็กซ์อย่างแมนกินี่จัดรายการถ้า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ฮอลลิเดย์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "โอเคๆ ถ้าเกิด อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีกแล้วเนี่ย ฉันจะจัดรายการสดโดยที่ใส่ชุดแมนกินี่เลย หรือที่จริงฉันอาจจะแอบอยากใส่ชุดแมนกินี่มาตลอดก็ได้นะ"

นอกจากนี้ เธอเสริมว่าถ้าทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ เธอก็จะยอมใส่แค่ผ้าอ้อมจัดรายการด้วย "โอเคๆ ถ้าได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วเนี่ย ฉันจะใส่ผ้าอ้อมให้นะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยังซุ่มสานต้นรักโมเดลสาวสุดเอ็กซ์ชาวอิตาลี
    นางงามแค่ตัวหลอก! แมกกาซีนดังอิตาเลียน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงศึกษาดูใจกับ คริสติน่า บัคคิโน่ นางแบบสุดเซ็กซี่ ที่เคยมีภาพนั่งดื่มแนบชิดกันที่เกาะอิบิซ่า อยู่ในปัจจุบัน ไม่ได้หันไปหวานชื่นกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ อดีต "มิสสเปน 2014" อย่างที่สื่อกระทิงดุรายงานแต่อย่างใด
  • สาวทั่วโลกช้ำ!เบเยรินควงดาราบอลลีวู้ดดินเนอร์
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาฟอร์มแรงของ อาร์เซน่อล ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ หลังเจ้าตัวมีภาพขณะควง อีชา กัปตา ดาราสาวหน้าคม ชี้การออกเดทหม่ำดินเนอร์ครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการเปิดตัวว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกัน
  • น่ารัก!โด้อวดรูปลูกสุนัขซื้อมาเลี้ยงใหม่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ได้สมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยสีดำ ก่อนโพสต์โชว์แฟนๆ ที่ติดตาม อินสตาแกรม ให้ได้รับชมด้วย
  • ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง
    บ้านและรถยนต์ของครอบครัว แกเร็ธ เบล ในเวลส์ บ้านเกิด ถูกแก๊งค้ายาวางเพลิง คาดแค้นที่เงินถูกขโมยหายไปพร้อมกับญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของแข้งดาวดัง เรอัล มาดริด ส่งผลตำรวจต้องวางกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มถึงหน้าห้องพักในโรงแรมที่สเปน เหตุหวั่นทั้งคู่อาจตกเป็นเป้าหมายก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »