ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัวแทนบิ๊กแซม!เอฟเอคิดดึงรังนิกคุมสิงโต

ตัวแทนบิ๊กแซม!เอฟเอคิดดึงรังนิกคุมสิงโต

Posted 30/09/2016 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษคิดจะดึงมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ โดย รังนิก ก็เคยเข้ามาสัมภาษณ์เพื่อรับงานนี้ตอนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องบอกลา "สิงโตคำราม" มาแล้ว

ราล์ฟ รังนิก กุนซือว่างงานชาวเยอรมัน เป็นคนที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิจารณาว่าจะให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษแทนที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

อังกฤษ ต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ อัลลาร์ไดซ์ จำเป็นต้องลาออกจากตำแหน่งเพราะเกิดเรื่องฉาวกับการที่เจ้าตัวไปแนะแนวทางการหลีกเลี่ยงกฎของ เอฟเอ โดยที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกดันให้ขึ้นมาคุม "สิงโตคำราม" แทนไปก่อน

ทั้งนี้ รังนิก ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ  แอร์เบ ไลป์ซิก เคยเข้ามาสัมภาษณ์เพื่อลุ้นรับงานคุม อังกฤษ หลังจากที่หมดยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน มาแล้ว นอกจากนี้ แดน แอชเวิร์ธ ประธานเทคนิคคนปัจจุบันของ เอฟเอ ก็ยังคุ้นเคยกับกุนซือวัย 58 ปีเป็นอย่างดี เพราะเคยติดต่อเพื่อให้เขามาเป็นผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สมัยที่ยังทำงานอยู่กับ "เดอะ แบ็กกี้ส์"

สำหรับ รังนิก นั้น เคยคุมมาแล้วหลายทีม อาทิเช่น เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท, ฮันโนเวอร์ 96 และ ชาลเก้ 04 เป็นต้น โดยเขาเคยได้แชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล กับ ชาลเก้ ในฤดูกาล 2010-11 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »