ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เน้นทฤษฎีแข้งช้างศึกเรียนรู้เทคติก,ระบบทีมเวิร์ค

ซิโก้เน้นทฤษฎีแข้งช้างศึกเรียนรู้เทคติก,ระบบทีมเวิร์ค

Posted 30/09/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหววันที่สาม ของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมยูเออี ในวันที่ 6 ต.ค. 59 และวันที่11ต.ค59 พบ อิรัก

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง " ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เรียกนักเตะพร้อมทีมงานร่วมประชุมทีมเพื่อทำความเข้าใจแผนการเล่นและการฝึกซ้อม โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

ภายหลังการประชุม "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "การประชุมเป็นเรื่องของทฤษฎี เน้นรายละเอียดเพราะในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบนี้ค่อนข้างที่จะละเอียด ทำให้ต้องทำความเข้าใจกับน้องๆนักเตะเพื่อเรียนรู้เรื่องเทคติกและวิธีการเล่นอย่างละเอียด  ถ้าเราเข้าใจทฤษฎีและหลักการ  เล่นอย่างมีระบบรู้เชฟ รู้ตำแหน่ง รู้การเคลื่อนที่ คนที่มีบอลกับคนที่ไม่มีบอล จะทำงานสัมพันธ์กันอย่างไร ทุกคนก็พยายามปรับตัวได้ดีขึ้น ซึ่งจริงแล้วคนเก่าๆ ไม่มีปัญหา แต่คนใหม่อย่างเช่น "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง เอง หรือคนอื่นยังไม่ละเอียดพอ ทำให้เราต้องเสริมเรื่องนี้ให้กับทุกคนเข้าใจเหมือนกันหมด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารัชลั่นฟิตเกินร้อยดีใจพ้นโทษแบนพร้อมช่วยทีมฉะยูเออี
    "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางจากค่าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งติดโทษแบนจากเกมบุกไปพ่ายซาอุดิอาระเบีย 0-1 ทำให้พลาดลงช่วยทีมในเกมถัดมาที่เปิดบ้านแพ้ญี่ปุ่น 0-2
  • ยู-19เข้าแคมป์ซ้อม"โค้ชจุ่น"ตั้งเป้า5แต้มรอบแรกศึกเอเชีย
    ขุนพลยู-19ชุดชิงแชมป์เอเชียเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมแล้ว "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เผยมีเวลาเตรียมทีมเพียง10วันต้องอัดใส่แท็กติกแผนการเล่นให้มากที่สุดหลังมีบทเรียนจากชิงแชมป์อาเซียนแล้วตั้งเป้ารอบแรกเก็บ 5 แต้มเพื่อเข้ารอบต่อไป
  • ซิโก้พอใจยูเออีอากาศคล้ายไทยเร่งชาร์จแบตฯนักเตะ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เผยสภาพความพร้อมของทีมชาติไทย เร่งชาร์จแบตฯ แข้งเสริมเติมความสดและความแข็งแกร่งให้เต็มร้อยเท่ากันพร้อมเลือกใช้งานทุก คน แถมพอใจสภาพอากาศที่คล้ายคลึงเมืองไทยช่วงตกเย็นอากาศไม่ร้อนมาก ด้าน "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านของทัพช้างศึกรับงานนี้หนักแน่ แต่ไม่หวั่นเชื่อแม้ยูเออีจะเอาชนะญี่ปุ่นก็ย่อมมีจุดอ่อนให้ทีมไทยโจมตี
  • "ซิโก้"รับดูอัล ไอน์, ชู "โอมาร์"สุดแกร่ง
    หลังจากที่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง อัล ไอน์ ที่มีแข้งทีมชาติยูเออี ที่จะเจอกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ร่วมทีมถึง 7 คน ประกอบด้วย คาเล็ด อัสซ่า, อิสมาอิล อาห์เหม็ด, มูฮันน๊าด ซาเล็ม, โอมาร์ อับดุลราห์มาน, อาเมอร์ อุบดุลราห์มาน, ซาอี๊ด อัล คาตีรี่, โมฮัมเหม็ด ฟาอิซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »