ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บุ๋ม-ปนัดดา"ลั่น จูบปากสาว"เจนี่" เคลียร์ปัญหายิม

"บุ๋ม-ปนัดดา"ลั่น จูบปากสาว"เจนี่" เคลียร์ปัญหายิม

Posted 30/09/2016 by สยามบันเทิง

  เรียกได้ว่าถูกตั้งข้อสงสัยว่าทำหรือเปล่า ก่อนหน้านี้มีรายการออกมาเปิดโปง ว่าเดี๋ยวนี้มีการซื้อรางวัลติดผลิตภัณฑ์กันมากขึ้น จนกลายเป็นประเด็นดราม่าไปทั่ว เพราะรางวัลเหล่านั้นมักจะมีเหล่าดาราแห่ไปรับรางวัลกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มักจะมาร่วมรับรางวัล โดยเฉพาะงานล่าสุดที่เกิดปัญหา

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ บุ๋ม-ปนัดดา ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็เข้าไปสอบถามถึงกรณีที่มีคนเม้าท์กันมากมายว่ารางวัลผลิตภัณฑ์ ที่เจ้าตัวไปรับนั้นจริงแล้วคือใช้เงินซื้อรางวัลมา รู้สึกไงบ้าง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“คือเรื่องส่วนที่มีรายการออกมาเปิดโปงว่า เดี๋ยวนี้มีการซื้อรางวัลกันได้แล้วหนึ่งในนั้นมีชื่อของเราด้วย คือเราเป็นดาราคนหนึ่งที่ได้รับเชิญให้ไปรับรางวัลนะคะ เลยไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องมากลายเป็นประเด็น ไม่ว่าที่ไหนจะให้รางวัล จะตั้งรางวัลขึ้นมายังไง แต่ถ้าจะมอบให้เราถือว่าเป็นเกียรติทั้งนั้น ยินดีไปรับทุกรางวัล แต่ก็ไม่ทราบว่ามีใครต้องจ่ายตังค์อะไรบ้าง ซึ่งตรงนี้ไม่เกี่ยวกับเราเลย เป็นเรื่องของแต่ละงานที่เขาไปจัดการกันเอง ถามว่าเราได้ซื้อรางวัลไหม ฝันไปเถอะ ไม่มีทางจ่ายตังค์เพื่อซื้อรางวัลแน่นอน”

  ครั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามบุ๋มถึงเรื่องยิม ที่กำลังมีปัญหากับทาง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลว่าตอนนี้สรุปไปถึงไหนกันแล้ว เพราะมีข่าวว่าทางฝ่ายของเจนี่ ได้มีการมาพูดคุยกันอีกครั้ง จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“กับเรื่องยิมก็ขอบคุณทางฝั่งคุณแม่ของเจนี่ ที่มาคุยกับทางหุ้นส่วนซึ่งได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เรามีกำหนดย้ายออกปลายปีนี้ ส่วนเรื่องเงินทางฝั่งเขาก็ยอมจ่าย ทางเราก็จะจ่ายในส่วนที่เป็นตัวบัญชีที่ชัดเจนออกมา ก็ขอบคุณจริงๆ ที่มานั่งเคลียร์กันตรงๆ ง่ายๆ มาทำธุรกิจนี้ก็อยากทำงานอย่างมีความสุข ไม่อยากทะเลาะกับใคร จบตรงนี้ได้เราก็จะไปสร้างที่ใหม่อยู่ ทุกอย่างจบลงด้วยดี ถามหากเจอหน้ากันจะยังคุยได้ไหม ตัวเราก็สามารถทักทายได้สบายๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »