ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รางวัล!มูรินโญ่แจงเหตุโรเมโร่เฝ้าเสาตัวจริง

รางวัล!มูรินโญ่แจงเหตุโรเมโร่เฝ้าเสาตัวจริง

Posted 30/09/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ เฝ้าเสาเป็นตัวจริงเกมยูโรป้า ลีก นัดชนะ ซอร์ย่า 1-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าเป็นรางวัลที่คู่ควรสำหรับประตูตัวสำรอง ฝีมือไม่ธรรมดา ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำหน้าที่มือสองไม่บ่น ทั้งที่รู้แก่ใจว่าเบียด ดาบิด เด เคอา ไม่ได้แน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงอธิบายเหตุผลที่เขาส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารตัวสำรองชาวอาร์เจนไตน์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแบบเซอร์ไพรส์ ในเกมยูโรป้า ลีก ที่เปิดโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ซอร์ย่า รองจ่าฝูงลีกยูเครนไป 1-0 วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่าเปรียบเหมือนรางวัลสำหรับความเป็นมืออาชีพของผู้รักษาประตูระดับตัวจริงทีมชาติอาร์เจนตินา

แม้เป็นถ้วยยุโรปใบเล็กแต่เกมแรกที่แพ้ เฟเยนูร์ด นั้น มูรินโญ่ ส่ง ดาบิด ด เคอา เป็นตัวจริง อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้เขาเปิดโอกาสให้ โรเมโร่ ได้เล่น หลังก่อนนี้ก็เพิ่งลงสนามในเกมลีกคัพที่ชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ และในเกมที่เหมือนไม่มีอะไรนัดนี้ โรเมโร่ ไม่พลาดเมื่อถึงคราวต้องออกแรงเซฟครั้งสองครั้ง

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวหลังเกมว่า "โรเมโร่ ไม่ใช่ผู้รักษาประตูธรรมดาสามัญ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมาก และเป็นทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย เขาเล่นลีกคัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเล่นวันนี้ เขาสมควรได้เล่น และกลับบ้าน (เบรกทีมชาติ) พร้อมเกม 2 นัดในกระเป๋า เขารู้ดีว่า ดาบิด เป็นตัวจริงของเรา แต่ โรเมโร่ ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่ดี และเป็นคนที่น่าทึ่ง สมควรได้เล่น"

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล เซ็นสัญญาดึง โรเมโร่ มาอยู่กับทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน ช่วงที่ เด เคอา มีข่าวกับ เรอัล มาดริด ซึ่งระหว่างนั้นเขาเป็นตัวจริงและทำผลงานน่าพอใจตลอดเกมลีก 4 นัดแรกของซีซั่นดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ต้องจำใจเป็นมือ 2 ของทีมเมื่อ เด เคอา ไม่ได้ย้ายไปไหน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »