ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดี"บาส-พีระพัฒน์"คัมแบ็กซ้อมเต็มที่แล้ว

ข่าวดี"บาส-พีระพัฒน์"คัมแบ็กซ้อมเต็มที่แล้ว

Posted 30/09/2016 by siamsport

"เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา มีข่าวดีเมื่อสามารถกลับมาลงซ้อมตามโปรแกรมปกติกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

"บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจากทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมา 2 วันเต็ม ก็สามารถที่จะกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ได้แบบเต็มที่ตามโปรแกรมแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีของทัพทีมชาติไทย ที่จะมีอีกทางเลือกสำหรับผู้เล่นที่จะใช้งานได้อย่างเต็มที่ในเกมแรกที่จะพบ กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 6 ต.ค. นี้ "ในส่วนของ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อจนต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมา 2 วันติด ก็จะกลับมาซ้อมได้ตามปกติ ก็ไม่น่ามีอะไรที่น่าเป็นห่วง" "ซิโก้" กล่าว 
 

      "บิ๊กอ๊อด" เตรียมรุดให้กำลังใจทัพช้างศึก

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่าในช่วงของการฝึกซ้อมและวันแข่งขัน 6 ต.ค. ทาง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะรุดเดินทางไปให้กำลังใจบรรดาคณะทีมงานและนักเตะทีมชาติไทยทุกคนถึงขอบสนาม อีกด้วย เนื่องจากทราบว่าทุกคนจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากการเสียสละเพื่อชาติจากการลง สนามกร่ำศึกหนักมาตลอดทั้งในส่วนของสโมสรและทีมชาติ ตนเองในฐานะผู้นำก็ต้องใส่ใจและคอยดูแลเป็นกำลังใจให้กับทุกคน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการสู้ศึกนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนลุ้นทำสถิติได้แชมป์ไทยลีกด้วยแต้มมากสุด
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เต็งแชมป์ของลูกหนังโตโยต้า ไทยลีกขณะนี้ ได้ลุ้นทำ 2 สถิติใหม่ให้กับสโมสรตัวเองและเวทีลีกลูกหนังสูงสุดของไทยคือได้แชมป์ไทยลีก 4 สมัยเท่ากับบุรีรัมย์ และหาก 3 นัดที่เหลือฤดูกาลนี้เก็บแต้มได้มากกว่า 5 แต้มจากขณะนี้ที่มีอยู่ 80 แต้ม จะสร้างสถิติใหม่ให้กับไทยลีกด้วยการเป็นทีมที่ได้แชมป์ด้วยจำนวนแต้มมากที่สุดแซงหน้าสถิติเก่าที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' ทำไว้เมื่อคราวได้แชมป์ไทยลีกครั้งที่ 15 ที่ 85 แต้มได้ทันที
  • ซิโก้เน้นทฤษฎีแข้งช้างศึกเรียนรู้เทคติก,ระบบทีมเวิร์ค
    ความเคลื่อนไหววันที่สาม ของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมยูเออี ในวันที่ 6 ต.ค. 59 และวันที่11ต.ค59 พบ อิรัก
  • สารัชลั่นฟิตเกินร้อยดีใจพ้นโทษแบนพร้อมช่วยทีมฉะยูเออี
    "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางจากค่าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งติดโทษแบนจากเกมบุกไปพ่ายซาอุดิอาระเบีย 0-1 ทำให้พลาดลงช่วยทีมในเกมถัดมาที่เปิดบ้านแพ้ญี่ปุ่น 0-2
  • ยู-19เข้าแคมป์ซ้อม"โค้ชจุ่น"ตั้งเป้า5แต้มรอบแรกศึกเอเชีย
    ขุนพลยู-19ชุดชิงแชมป์เอเชียเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมแล้ว "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เผยมีเวลาเตรียมทีมเพียง10วันต้องอัดใส่แท็กติกแผนการเล่นให้มากที่สุดหลังมีบทเรียนจากชิงแชมป์อาเซียนแล้วตั้งเป้ารอบแรกเก็บ 5 แต้มเพื่อเข้ารอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »