ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอโทษแฟนที่ต้องงดเข้าชมซ้อมพอใจสนามซ้อมใหม่

ซิโก้ขอโทษแฟนที่ต้องงดเข้าชมซ้อมพอใจสนามซ้อมใหม่

Posted 30/09/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกโรงขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่มาให้กำลังใจติดขอบสนามซ้อมที่อาบูดาบีแล้วไม่สามารถเข้าชมการฝึกซ้อมได้ เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัย เพราะเป็นเรื่องของกฎเจ้าของสนาม อีกทั้งช่วงโค้งสุดท้ายจะซ้อมเรื่องแท็กติกการเล่นด้วย เกรงว่าจะมีคนนอกแอบแฝงมาดูการซ้อม ทว่าก็พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลไทยได้เกาะติดทีมเต็มที่เท่าที่จะสามารถทำได้แน่นอน ส่วนสนามซ้อมใหม่ที่เจ้าภาพจัดให้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ไม่มีปัญหา

ความเคลื่อนไหวของคณะทัพนักเตะทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของของ"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังเดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 59 เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ที่จะลงสนามเยือน 2 นัดติด วันที่ 6 ต.ค. เยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ที่สนามกีฬาโมฮัมหมัด บิน ซายิด สเตเดี้ยม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 วันที่ 11 ต.ค. เยือนอิรัก เตะที่สนามชาฮิด ดาสต์เกอร์ดี้ สเตเดี้ยม หรือชื่อย่อว่า ปาส เตหะราน สเตเดี้ยม ประเทศอิหร่าน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทดสดทั้งสองเกม
 
โดยหลังจากที่ทัพช้างศึกเดินทางมาถึงกรุงอาบูดาบี และลงฝึกซ้อมซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวไทยที่อาศัยอยู่ต่างแดนเดินทางมาให้กำลังใจติดตามการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันแรก (27 ก.ย.) ที่สนามอาร์ม ฟอร์สเซส ออฟฟิศ คลับ กระทั่งเปลี่ยนมาเป็นมาเป็นสนามอาร์ม ฟอร์สเซส สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 29 ก.ย. และได้มีรายงานจากเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ว่า ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลสนามอาร์ม ฟอร์สเซส สเตเดี้ยม ว่า ในการฝึกซ้อมของทีมชาติไทยช่วงระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-4 ต.ค. ณ สนามแห่งนี้จะไม่อนุญาตให้คนนอกหรือแม้แต่แฟนบอลไทยเข้าชมการฝึกซ้อม แต่อย่างใด

ล่าสุดทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ของทีมชาติไทย ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่เดินทางมาให้กำลังใจทีมชาติไทยด้วย เนื่องจากได้รับแจ้งว่าเป็นกฎระเบียบของสถานที่ ซึ่งตนเองก็เข้าใจและเห็นใจแฟนบอลทุกคน โดยที่ก่อนเตะ 3-4 วันตนเองก็จะปิดสนามซ้อม เพราะเริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสำคัญแล้ว เพื่อที่จะซ้อมเรื่องแท็กติกการเล่น หวังว่าจะเข้าใจและเห็นใจ เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนนอกแอบแฝงเข้ามา ทว่าอะไรที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลพี่น้องชาวไทยได้ หากทำได้ก็จะพยายามมอบให้อย่างเต็มที่ และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับนักเตะและทีมงานทุกคนด้วย

นอกจากนี้ ทาง "ซิโก้" กุนซือใหญ่ของทัพจากแดนสยาม ยังได้เผยถึงสภาพสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ อาร์ม ฟอร์สเซส สเตเดี้ยม ที่ทางเจ้าถิ่นเปลี่ยนจัดหาเอาไว้ให้ หลังจากได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมว่ามีความพอใจ เนื่องจากอยู่ในสภาพการใช้งานที่ค่อนข้างดี เพียงแต่หญ้ายาวไปนิด แต่เชื่อว่าทุกคนจะปรับตัวได้

"หลังการฝึกซ้อมสนามที่เขามีการเปลี่ยนให้ใหม่สภาพ สนามก็ค่อนช้างดี พื้นสนามไม่แข็งมาก แม้หญ้าอาจจะยาวไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร ทุกคนก็สามารถฝึกซ้อมได้ตามปกติ เพียงแต่ทำให้สปีดบอลอาจจะช้าบ้างเพราะหญ้าที่ยาว แต่เรายังมีเวลาปรับตัวให้คุ้นเคยได้"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดี"บาส-พีระพัฒน์"คัมแบ็กซ้อมเต็มที่แล้ว
    "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา มีข่าวดีเมื่อสามารถกลับมาลงซ้อมตามโปรแกรมปกติกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
  • กิเลนลุ้นทำสถิติได้แชมป์ไทยลีกด้วยแต้มมากสุด
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เต็งแชมป์ของลูกหนังโตโยต้า ไทยลีกขณะนี้ ได้ลุ้นทำ 2 สถิติใหม่ให้กับสโมสรตัวเองและเวทีลีกลูกหนังสูงสุดของไทยคือได้แชมป์ไทยลีก 4 สมัยเท่ากับบุรีรัมย์ และหาก 3 นัดที่เหลือฤดูกาลนี้เก็บแต้มได้มากกว่า 5 แต้มจากขณะนี้ที่มีอยู่ 80 แต้ม จะสร้างสถิติใหม่ให้กับไทยลีกด้วยการเป็นทีมที่ได้แชมป์ด้วยจำนวนแต้มมากที่สุดแซงหน้าสถิติเก่าที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' ทำไว้เมื่อคราวได้แชมป์ไทยลีกครั้งที่ 15 ที่ 85 แต้มได้ทันที
  • ซิโก้เน้นทฤษฎีแข้งช้างศึกเรียนรู้เทคติก,ระบบทีมเวิร์ค
    ความเคลื่อนไหววันที่สาม ของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมยูเออี ในวันที่ 6 ต.ค. 59 และวันที่11ต.ค59 พบ อิรัก
  • สารัชลั่นฟิตเกินร้อยดีใจพ้นโทษแบนพร้อมช่วยทีมฉะยูเออี
    "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางจากค่าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งติดโทษแบนจากเกมบุกไปพ่ายซาอุดิอาระเบีย 0-1 ทำให้พลาดลงช่วยทีมในเกมถัดมาที่เปิดบ้านแพ้ญี่ปุ่น 0-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »