ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฉุน!ตะคอกสตาฟฟ์โค้ชเหตุป็อกบาสับสนแผนการเล่น

มูฉุน!ตะคอกสตาฟฟ์โค้ชเหตุป็อกบาสับสนแผนการเล่น

Posted 30/09/2016 by siamsport

ซ้อมกันมาแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ใจเย็นไม่ไหวหลัง ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ดูสับสนควรประกบแข้ง ซอร์ย่า รายไหน หลังคู่แข่งเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริง ออกท่าทางก่อนระบายความโมโหใส่หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการโมโหที่บริเวณซุ้มม้านั่งสำรอง และพูดจาด้วยท่าทางเกรี้ยวกราดใส่ โจวานนี่ เซร์ร่า นักวิเคราะห์ของทีม ก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ชนะ ซอร์ย่า 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ซอร์ย่า ทำการเปลี่ยน 11 ผู้เล่นตัวจริง ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ออกอาการสับสนว่าควรประกบนักเตะคู่แข่งรายใด ทำเอากุนซือชาวโปรตุเกส ถึงกับออกสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด และระบายความรู้สึกกับ เซร์ร่า ว่า "มันเป็นแผนการเล่นลูกเซตพีซ พวกเขาเปลี่ยน 11 ตัวจริง และ ปอล ดูท่าทางสับสน ผมต้องการให้ระบบของผมใส่ใจในทุกรายละเอียด"

ขณะที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" ยอมรับว่า รู้สึกแปลกในกับท่าทางของ มูรินโญ่ แต่กล่าวว่า "นั่นแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของเขา มูรินโญ่ ต้องการความสมบูรณ์แบบ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไม่ยอม!สโคลส์รับหงส์มีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ายอมรับ ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มโคตรดุในช่วงต้นซีซั่น พร้อมชี้แนวรับ "หงส์แดง" อาจจะมีปัญหานิดหน่อย แต่เกมรุกต้องซูฮกว่าสุดยอดจริงๆ
  • มูรินโญ่ไม่หลงระเริงผีชนะสามนัดติด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเฉยๆ ที่ทีมพลิกฟอร์มจากแพ้ 3 นัดรวด กลับมาชนะ 3 นัดติด หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ซอร์ย่า 1-0 เกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชมคู่แข่งเล่นดี มีเกมโต้กลับที่อันตราย แต่โชคดีที่มีนักเตะสำรองพร้อมลงมาเปลี่ยนเกมหลายคนทั้ง เวย์น รูนี่ย์ หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
  • รางวัล!มูรินโญ่แจงเหตุโรเมโร่เฝ้าเสาตัวจริง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ เฝ้าเสาเป็นตัวจริงเกมยูโรป้า ลีก นัดชนะ ซอร์ย่า 1-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าเป็นรางวัลที่คู่ควรสำหรับประตูตัวสำรอง ฝีมือไม่ธรรมดา ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำหน้าที่มือสองไม่บ่น ทั้งที่รู้แก่ใจว่าเบียด ดาบิด เด เคอา ไม่ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »