ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสมา!คล็อปป์แจงไม่โกรธซาโก้แล้ว

โอกาสมา!คล็อปป์แจงไม่โกรธซาโก้แล้ว

Posted 30/09/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ตอนนี้ไม่ได้โกรธ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสอีกต่อไป หลังจากที่ ซาโก้ เคยแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายครั้งจนส่อแววหมดอนาคตกับทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกโกรธ มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของทีมอีกต่อไปแล้ว

กองหลังชาวฝรั่งเศส มีปัญหากับ คล็อปป์ ตอนไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพราะเรื่องระเบียบวินัย ส่งผลให้กลายเป็นตัวเลือกรองจาก เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป และ รักนาร์ คลาวาน นอกจากนี้ เขาก็เพิ่งโพสต์จวกกุนซือชาวเยอรมันใน สแนปแชท ที่ไม่ยอมส่งเขาลงเล่นทั้งๆ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์แล้วด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา คล็อปป์ เผยว่าจะรับมือกับสถานการณ์นี้อง ซึ่งมันก็ดูเหมือนจะดีขึ้นแล้ว เพราะเมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ซาโก้ ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และตอนนี้กุนซือชาวเยอรมันก็ยืนยันว่าไม่ติดใจอะไรแล้ว

หลังถูกถามเกี่ยวกับ ซาโก้ คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ผมมีกฎกับนักเตะทุกคนอยู่ 2 อย่าง ไม่ใช่เฉพาะกับ มามาดู ซาโก้ เท่านั้น นั่นคือทำงานให้หนัก และทำให้ดีที่สุด เรื่องที่เหลือนี่ผมจะคุยกับทีมเป็นการส่วนตัว ซึ่งผมก็ได้คุยกับ มามา แล้ว จากมุมของผมแล้วนั้นทุกอย่างมันจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!ปืน-หงส์สนฉกหอกซาสซูฯเสริมคม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง เกรกัวร์ เดอแฟรล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ ซาสซูโอโล่ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อได้รับสนใจจาก 2 ทีมใหญ่ของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงแม้ทีมจากอิตาลี อยากรั้งตัวนักเตะไว้ต่อไปก็ตาม
  • เฮนรี่ชี้แฟนประท้วงค่าตั๋วอาจชะลอแผนขยายสนาม
    กระทบเป็นโดมิโน! จอห์น เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจว่าจะมีการขยายสนามฝั่งอื่นต่อจาก เมน สแตนด์ หรือไม่ เหตุราคาค่าตั๋วเป็นปัญหาใหญ่ในอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้แฟนบอลเคยรวมตัวประท้วงมาแล้ว หลังสโมสรประกาศแผนการขึ้นค่าตั๋วราคาสูงกว่าเดิม
  • รอมานาน!ซาโก้แฮปปี้หวนคืนสนามบู๊ให้หงส์ยู-23
    ได้กลับมาสัมผัสเกมในสนามแบบจริงอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด มามาดู ซาโก้ ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "หงส์แดง" รุ่นยู-23 ในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนโพสต์บอกความในใจหลังเกมว่ามีความสุขสุดๆ ไปเลย
  • ไวจ์นัลดุมมั่นใจยังสร้างผลงานได้ดีกว่านี้
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะเทคนิคสูงของลิเวอร์พูล ยอมรับแม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็ตาม แต่ก็ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น และเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมระบุมีความสุขมากๆ กับการสวมชุด "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »