ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรโอล่ารับน้ามูอยากงาบป็อกบาตั้งแต่คุมสิงห์

ไรโอล่ารับน้ามูอยากงาบป็อกบาตั้งแต่คุมสิงห์

Posted 30/09/2016 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการนักเตะตั้งแต่สมัยคุม เชลซี ปี 2015 แต่ดีลล่ม เพราะเขากับ ยูเว่ คุยกันได้บทสรุปว่าอยากให้ป๊อกบาพาทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก เสียก่อน

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เคยอยากกระชากนักเตะในความดูแลของตน ไปร่วมทีมตั้งแต่สมัยยังกุมบังเหียน เชลซี เมื่อปีที่แล้ว แต่เขากับ ยูเวนตุส ปรึกษาหารือกันได้บทสรุปว่าอยากให้ ป๊อกบา อยู่ล่าแชมป์กับทีมต่อไปก่อน แล้วจากนั้นค่อยว่ากัน

มูรินโญ่ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังอำลาทีมไปอยู่กับทีม "ม้าลาย" ตอนหมดสัญญาปี 2012 อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า บอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มูรินโญ่ อยากได้ ป๊อกบา เพราะเขาอยากได้ตั้งแต่ตอนอยู่เชลซีแล้ว ปี 2015

นายหน้าของ ป็อกบา กล่าวกับ "ไร สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ปอล ย้ายออกจาก (ยูเวนตุส) ได้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะ มูรินโญ่ ที่ตอนนั้นคุมเชลซี อยากได้ตัวเขาจริงๆ แต่ ยูเวนตุส กับผมได้มีการตกลงกันเอาไว้ว่า - คว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก - จากนั้นค่อยย้ายทีม"

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งโหม่งทำประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยให้ถล่ม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ในเกมลีกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูฉุน!ตะคอกสตาฟฟ์โค้ชเหตุป็อกบาสับสนแผนการเล่น
    ซ้อมกันมาแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ใจเย็นไม่ไหวหลัง ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ดูสับสนควรประกบแข้ง ซอร์ย่า รายไหน หลังคู่แข่งเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริง ออกท่าทางก่อนระบายความโมโหใส่หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช
  • ผีไม่ยอม!สโคลส์รับหงส์มีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ายอมรับ ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มโคตรดุในช่วงต้นซีซั่น พร้อมชี้แนวรับ "หงส์แดง" อาจจะมีปัญหานิดหน่อย แต่เกมรุกต้องซูฮกว่าสุดยอดจริงๆ
  • มูรินโญ่ไม่หลงระเริงผีชนะสามนัดติด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเฉยๆ ที่ทีมพลิกฟอร์มจากแพ้ 3 นัดรวด กลับมาชนะ 3 นัดติด หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ซอร์ย่า 1-0 เกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชมคู่แข่งเล่นดี มีเกมโต้กลับที่อันตราย แต่โชคดีที่มีนักเตะสำรองพร้อมลงมาเปลี่ยนเกมหลายคนทั้ง เวย์น รูนี่ย์ หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
  • รางวัล!มูรินโญ่แจงเหตุโรเมโร่เฝ้าเสาตัวจริง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ เฝ้าเสาเป็นตัวจริงเกมยูโรป้า ลีก นัดชนะ ซอร์ย่า 1-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าเป็นรางวัลที่คู่ควรสำหรับประตูตัวสำรอง ฝีมือไม่ธรรมดา ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำหน้าที่มือสองไม่บ่น ทั้งที่รู้แก่ใจว่าเบียด ดาบิด เด เคอา ไม่ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »