ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดตำนานจอมโหด!อานนท์ประกาศแขวนสตั๊ด

ปิดตำนานจอมโหด!อานนท์ประกาศแขวนสตั๊ด

Posted 01/10/2016 by siamsport

 

อดีตแบ็คขวาทีมชาติไทยยุติชีวิตค้าแข้งไว้ที่ 20 ปี เมื่อล่าสุดประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย ในวัย 33 ปี

อานนท์ นานอก อดีตแบ็คขวาทีมชาติไทย ประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับ พะเยา เอฟซี ทีมปัจจุบันในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ โดยโลดแล่นบนเส้นทางลูกหนังมากว่า 20 ปี

แบ็คขวาจอมโหดวัย 33 ปีผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาอย่างโชกโชน ไล่ตั้งแต่ กรุงเทพคริสเตียน , ธ.กรุงไทย , เพื่อนตำรวจ , ทีโอที , ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร , ชัยนาท ฮอร์นบิล , เชียงราย ยูไนเต็ด , แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี , นครราชสีมา เอฟซี , ไทยฮอนด้า , อุดรธานี เอฟซี และล่าสุด พะเยา เอฟซี รวมถึงยังเคยค้าแข้งกับ เปอร์ซิคู คูดัส (อินโดนีเซีย)

ขณะเดียวกันยังเคยทีมชาติไทยทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี , 23 ปี และ ชุดใหญ่ ที่สำคัญอยู่ในชุดคว้าแชมป์ซีเกมส์ ปี 2546 ที่ประเทศเวียดนาม ก่อนที่ล่าสุดจะประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อานนท์ โพสต์ยืนยันด้วยตัวเองว่า "อย่างน้อย เราก็เคยส่วนหนึ่ง ของเชียงราย จะจดจำไว้แต่สิ่งดีๆคับ มันคงเดินมาถึงมาถึงจุดสิ้นสุดของชีวิตของการค้าแข็งแล้วล่ะ ได้เวลาปลดล่ะวางละ ขอบคุณฟุตบอลที่ทำให้ผมได้มีทุกวันนี้ ขอบคุณทุกสโมสรที่ผมได้รับใช้คับ ตลอดชีวิตการค้าแข็งของผม ผมเต็มที่ทุกเกมส์ ที่ได้รับมอบหน้าที่ในการลงสนามคับ ต่อไปนี้คงไปทำธุรกิจใหม่ ที่ท้าท้าย ที่เราไม่เคยทำคับ"

"ขอขอบคุณแฟนๆฟุตบอลของทุกสโมสรสร เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนคับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนทุกท่านคับ ขอขอบคุณทุกๆท่านคับ ตลอดระยะเวลาเกือบ20ปี ขอขอบคุณ ฟุตบอลอีกครั้ง ที่ทำให้ผมเป็นนักสู้ ผมจะเก็บเอาความเป็นนักสู้ติดตัวตลอดไปคับ บายๆฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ขอโทษแฟนที่ต้องงดเข้าชมซ้อมพอใจสนามซ้อมใหม่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกโรงขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่มาให้กำลังใจติดขอบสนามซ้อมที่อาบูดาบีแล้วไม่สามารถเข้าชมการฝึกซ้อมได้ เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัย เพราะเป็นเรื่องของกฎเจ้าของสนาม อีกทั้งช่วงโค้งสุดท้ายจะซ้อมเรื่องแท็กติกการเล่นด้วย เกรงว่าจะมีคนนอกแอบแฝงมาดูการซ้อม ทว่าก็พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลไทยได้เกาะติดทีมเต็มที่เท่าที่จะสามารถทำได้แน่นอน ส่วนสนามซ้อมใหม่ที่เจ้าภาพจัดให้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ไม่มีปัญหา
  • ข่าวดี"บาส-พีระพัฒน์"คัมแบ็กซ้อมเต็มที่แล้ว
    "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา มีข่าวดีเมื่อสามารถกลับมาลงซ้อมตามโปรแกรมปกติกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
  • กิเลนลุ้นทำสถิติได้แชมป์ไทยลีกด้วยแต้มมากสุด
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เต็งแชมป์ของลูกหนังโตโยต้า ไทยลีกขณะนี้ ได้ลุ้นทำ 2 สถิติใหม่ให้กับสโมสรตัวเองและเวทีลีกลูกหนังสูงสุดของไทยคือได้แชมป์ไทยลีก 4 สมัยเท่ากับบุรีรัมย์ และหาก 3 นัดที่เหลือฤดูกาลนี้เก็บแต้มได้มากกว่า 5 แต้มจากขณะนี้ที่มีอยู่ 80 แต้ม จะสร้างสถิติใหม่ให้กับไทยลีกด้วยการเป็นทีมที่ได้แชมป์ด้วยจำนวนแต้มมากที่สุดแซงหน้าสถิติเก่าที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' ทำไว้เมื่อคราวได้แชมป์ไทยลีกครั้งที่ 15 ที่ 85 แต้มได้ทันที
  • ซิโก้เน้นทฤษฎีแข้งช้างศึกเรียนรู้เทคติก,ระบบทีมเวิร์ค
    ความเคลื่อนไหววันที่สาม ของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมยูเออี ในวันที่ 6 ต.ค. 59 และวันที่11ต.ค59 พบ อิรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »