ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าเล็งฉกการ์ราสโก้ร่วมก๊วน

ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าเล็งฉกการ์ราสโก้ร่วมก๊วน

Posted 01/10/2016 by siamsport

สื่อสเปนระบุ บาร์เซโลน่า กำลังจ้องที่จะกระชากตัว ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพร้อมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาเลยทีเดียว

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 5 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  ซึ่งฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ออกสตาร์ทได้อย่างน่าพอใจ และล่าสุดเพิ่งทำประตูชัยให้ แอต. มาดริด เปิดบ้านเชือด บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ การ์ราสโก้ ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า โดยล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะทุ่มซื้อตามค่าฉีกสัญญาที่ราคา 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,632 ล้านบาท) ถึงแม้ แอต. มาดริด ไม่อยากจะเสีย การ์ราสโก้ ให้ใครก็ตาม

ทั้งนี้ การ์ราสโก้ เริ่มต้นบนเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพกับ โมนาโก หลังจากเป็นนักเตะเยาวชนที่ เกงค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าลุ้นทาบฝูง!จัดเวียตโต้ลงส่องอลาเบส
    เซบีย่า ทีมอันดับ 6 ของตารางหากเกมนี้หากชนะได้ก็จะมี 14 คะแนนเท่าจ่าฝูง เรอัล มาดริด แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยเตรียมส่ง ลูเซียโน่ เวียตโต้ ล่าชัย เกมดวล อลาเบส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 5 ยิงสด เวลา 21.15 น.
  • เวล่าฮีโร่!โซเซียดาดเบียดเบติสเข้าวิน1-0
    คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงชาวเม็กซิกันกลายเป็นพระเอกให้ เรอัล โซเซียดาด หลังซัดประตูชัยให้ทีมเปิดรังบดเอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา
  • โซเซียดาดยวบ!ส่งเวล่านำทัพเกมฟัดเบติส
    อูเซบีโอ ซากริสตาน กุนซือ เรอัล โซเซียดาด จะหมดสิทธิ์ใช้งานแข้งหลักหลายรายที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียมจัดทัพโรเตชั่น ส่ง คาร์ลอส เวล่า ลงซัด เกมฟัด เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 30 ก.ย. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 01.45 น.
  • โด้รับคิดหนักเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูเรอัล มาดริด เผยตอนนี้ในหัวคิดแต่เรื่องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ส่วนในอนาคตหลังแขวนเกือก คงต้องคิดหนักมากหลายเท่าเกี่ยวกับการหันไปทำงานโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »