ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอดอล!แรชฟอร์ดยกโด้ตัวอย่างแห่งการพัฒนา

ไอดอล!แรชฟอร์ดยกโด้ตัวอย่างแห่งการพัฒนา

Posted 01/10/2016 by siamsport


มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกย้ำอีกรอบว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะต้นแบบของตน และเป็นตัวอย่างที่ทำให้พยายามจะพัฒนาฝีเท้าให้เทียบเท่า อดีตสตาร์เบอร์ 7 "ผีแดง" ชี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในเกมรุก และขู่คู่แข่งได้ตลอดเวลา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นตัวอย่างที่ตนพยายามเฝ้าติดตามมาตลอดสมัยที่นักเตะเป็นสตาร์ลูกหนัง "ผีแดง"

หัวหอกวัย 18 ปี เป็นผลผลิตชั้นดีจากศูนย์ฝึกเยาวชน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวพัฒนาฝีเท้าจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน แรชฟอร์ด ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงต้นฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม นักเตะสามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาด้วยการซัดไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนาม 7 เกมที่ผ่านมาในการแข่งขันทุกรายการ โดย แรชฟอร์ด เผยว่าที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบนี้เนื่องจากมีเป้าหมายที่จะเดินตามรอย โรนัลโด้ นักเตะขวัญใจของตนและสาวก "เร้ด อาร์มี่"

"ช่วงหลายปีที่ผ่านมา โรนัลโด้ เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ ไม่ว่าคุณจะจับเขาลงเล่นในตำแหน่งไหนในเกมรุก เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และทำให้คู่แข่งต้องหวาดกลัวเขา เขาสามารถขู่คู่แข่งได้ตลอด นั่นเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องพัฒนาต่อไป"   

"(เวย์น) รูนี่ย์ กับ โรนัลโด้ เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก (เล่นร่วมกัน) ในฤดูกาล 2007-08 พวกเขาเป็นคู่ขาที่สุดยอดเกินบรรยาย พวกเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมเฝ้ามอง และดูฟอร์มการเล่นของพวกเขาว่ายอดเยี่ยมแค่ไหนเพื่อที่จะพยายามนำมาใช้กับการเล่นของตัวเอง" แรชฟอร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่ารับน้ามูอยากงาบป็อกบาตั้งแต่คุมสิงห์
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการนักเตะตั้งแต่สมัยคุม เชลซี ปี 2015 แต่ดีลล่ม เพราะเขากับ ยูเว่ คุยกันได้บทสรุปว่าอยากให้ป๊อกบาพาทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก เสียก่อน
  • มูฉุน!ตะคอกสตาฟฟ์โค้ชเหตุป็อกบาสับสนแผนการเล่น
    ซ้อมกันมาแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ใจเย็นไม่ไหวหลัง ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ดูสับสนควรประกบแข้ง ซอร์ย่า รายไหน หลังคู่แข่งเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริง ออกท่าทางก่อนระบายความโมโหใส่หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช
  • ผีไม่ยอม!สโคลส์รับหงส์มีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ายอมรับ ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มโคตรดุในช่วงต้นซีซั่น พร้อมชี้แนวรับ "หงส์แดง" อาจจะมีปัญหานิดหน่อย แต่เกมรุกต้องซูฮกว่าสุดยอดจริงๆ
  • มูรินโญ่ไม่หลงระเริงผีชนะสามนัดติด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเฉยๆ ที่ทีมพลิกฟอร์มจากแพ้ 3 นัดรวด กลับมาชนะ 3 นัดติด หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ซอร์ย่า 1-0 เกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชมคู่แข่งเล่นดี มีเกมโต้กลับที่อันตราย แต่โชคดีที่มีนักเตะสำรองพร้อมลงมาเปลี่ยนเกมหลายคนทั้ง เวย์น รูนี่ย์ หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »