ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผี,เรือพร้อมเปิดศึกแย่งโครส

สื่อแฉ!ผี,เรือพร้อมเปิดศึกแย่งโครส

Posted 01/10/2016 by siamsport

 

สื่อท้องถิ่น รายงาน 2 ยอดทีมประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช จาก เรอัล มาดริด หลังมีรายงานว่านักเตะอาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกนอกรอบแย่งตัว โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน จากการรายงานของ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์"  สื่อดังท้องถิ่น

ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช เคยมีโอกาสที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 อย่างไรก็ตามนักเตะตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งปัจจุบันเขาลงให้กับทีมไปแล้ว 107 แมตช์ และยิงได้แค่ 4  ประตูจากการลงสนามทุกรายการ

 สำหรับตอนนี้ โครส เป็นนักเตะกำลังหลักของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ว่า ห้องเครื่องวัย 26 ปี จะได้รับอนุญาตอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หากว่าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า

จากรายการของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า "ผีแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" แสดงความต้องการที่จะดึงตัว โครส ซึ่งยิง 11 ประตูจากการเล่นให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" 72 เกม มาร่วมทีม โดยหากเป็นจริงถือว่าเป็นการเปิดศึกระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นคืนฟอร์ม!พี่เสือส่งเลวานกระซวกตาข่ายแพะบ้า
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นคืนฟอร์มเก่ง หลังบุกไปพ่าย แอตเลติโก มาดริด ในเวทียุโรป เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงยิง เกมเปิดรังรับ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด PPTV HD, เวลา : 20.30 น.
  • ไอดอล!แรชฟอร์ดยกโด้ตัวอย่างแห่งการพัฒนา
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกย้ำอีกรอบว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะต้นแบบของตน และเป็นตัวอย่างที่ทำให้พยายามจะพัฒนาฝีเท้าให้เทียบเท่า อดีตสตาร์เบอร์ 7 "ผีแดง" ชี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในเกมรุก และขู่คู่แข่งได้ตลอดเวลา
  • ไรโอล่ารับน้ามูอยากงาบป็อกบาตั้งแต่คุมสิงห์
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการนักเตะตั้งแต่สมัยคุม เชลซี ปี 2015 แต่ดีลล่ม เพราะเขากับ ยูเว่ คุยกันได้บทสรุปว่าอยากให้ป๊อกบาพาทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก เสียก่อน
  • มูฉุน!ตะคอกสตาฟฟ์โค้ชเหตุป็อกบาสับสนแผนการเล่น
    ซ้อมกันมาแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ใจเย็นไม่ไหวหลัง ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ดูสับสนควรประกบแข้ง ซอร์ย่า รายไหน หลังคู่แข่งเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริง ออกท่าทางก่อนระบายความโมโหใส่หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »