ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ปฏิเสธข่าวลือแตกหักเสี่ยหมี

คอนเต้ปฏิเสธข่าวลือแตกหักเสี่ยหมี

Posted 01/10/2016 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันไม่มีปัญหาระหว่างตนกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม หลังผลงาน "สิงห์บลูส์" ไม่ค่อยสู้ดีนักในช่วงที่ผ่านมา ระบุความสัมพันธ์กับ "เสี่ยหมี" ยังคงดีเยี่ยมเหมือนเดิม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่ามีปัญหากับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม หลังผลงาน "สิงโตน้ำเงินคราม" ย่ำแย่สุดๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เชลซี เริ่มต้นฤดูกาล 2016-17 ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะ 4 เกมรวด แต่หลังจากนั้นผลงานก็แผ่วลงเรื่อยๆ โดยเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 แมตช์ใน 3 เกมลีกที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของพวกเขาไม่ค่อยดีนักเมื่อร่วงไปอยู่อันดับ 8 ในตารางลีก

ล่าสุดมีรายงานว่า อบราโมวิช ไม่พอใจอย่างแรกที่ทีมแพ้ อาร์เซน่อล 3-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ยืนยันว่าเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมหาเศรษฐีพันล้านชาวรัสเซีย "ผมคิดว่าการสื่อสารที่ดีเป็นสิ่งสำคัญเสมอ รวมทั้งมุมมองที่ชัดเจนของทุกๆ คน นี่เป็นเรื่องที่สำคัญเพื่อให้เกิดความชัดเจนระหว่างนักเตะ, สตาฟฟ์ และเจ้าของทีม"

"มร.อบราโมวิช เป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ร่วมในเกมฟุตบอล การพูดคุยกับเขาเรื่องฟุตบอลเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ รวมทั้งการอธิบายแนวคิดในเกมลูกหนังของผม การสื่อสารเป็นเรื่องที่มีประโยชน์มากๆ ในสถานการณ์แบบนี้ และในทุกๆ สถานการณ์ถ้าคุณมีความชัดเจนทุกเรื่องก็จะไม่มีปัญหา" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกเครื่อง!คอนเต้เล็งโละ5แข้งดังพ้นรังสิงห์
    ส่อหมดอนาคตกับ เชลซี ทั้ง เนมานย่า มาติช, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เชส ฟาเบรกาส, ออสการ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ หลังสื่อผู้ดีตี อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี วางแผนปรับจูนทีมใหม่ พร้อมโละทั้ง 5 รายออกจากสโมสรในเดือนมกราคมนี้
  • สิงห์เล็งยื่น50ล.ยูโรฉกโรมันโญลี่ม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมทุบกระปุกควักเงินถึง 50 ล้านยูโร ยื่นคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล เอซี มิลาน มาอุดแนวรับในเดือนมกราคมศกหน้า หลัง "สิงห์บลูส์" เคยถูก "ปีศาจแดง-ดำ" ปัดข้อเสนอก้อนโต้ที่ขอซื้อนักเตะมาแล้วก่อนหน้านี้
  • เอาหน่อย!คอนเต้กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มด่วน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเร่งยกระดับฟอร์ม หากไม่อยากจบกลางตารางอีก หลัง "สิงห์บลูส์" บุกพ่ายยับต่อ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ เผยสุดผิดหวังกับฟอร์มนักเตะในนัดนี้ และแทบไม่สามารถข่มตาหลับได้ พร้อมยืนยันทีมจะต้องหาทางออกให้ได้โดยเร็วที่สุด
  • อิวาโนวิชรับแข้งสิงห์ไม่เชื่อแผนคอนเต้
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา เชลซี ระบุ ในทีมมีนักเตะบางคนที่ไม่เชื่อแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความสามัคคีและทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »