ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป๊อกกี้มิ้งค์ เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกให้ Spectrum

ป๊อกกี้มิ้งค์ เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกให้ Spectrum

Posted 02/10/2016 by siamsport

 ป๊อกกี้มิ้งค์ จิดาภา อวดอกอึ๋ม โชว์ผิวขาว ประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เต็มตัวครั้งแรกให้นิตยสาร Spectrum ฉบับเดือนกันยายน 2016

          เชื่อว่าหลายคนอาจไม่คุ้นหน้าสาวหมวยรายนี้กันสักเท่าไร แต่เรามั่นใจเหลือเกินว่า ถ้าหนุ่ม ๆ ได้ชมภาพแฟชั่นที่ซุปตาร์โซเชียล ป๊อกกี้มิ้งค์ จิดาภา ตั้งสุขสบายดี ถ่ายให้กับนิตยสารดิจิตอล Spectrum Digital Magazine Issue 22 : Trust in your scene แล้วละก็ ขี้คร้านจะรีบกดสมัครเป็นแฟนคลับของเธอกันแทบไม่ทันเชียวล่ะ !

สาวป๊อกกี้มิ้งค์เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากทางโซเชียลอย่าง Hi 5 ก่อนที่จะมีคนมากดติดตามมาก ๆ จากทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้เธอมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อย ๆ คงเป็นเพราะความน่ารักสดใส บวกกับความเป็นคนขี้เล่นของเธอ จึงทำให้คนหลงเสน่ห์ได้ไม่ยาก แล้วอย่างงานถ่ายแบบล่าสุดกับทาง Spectrum ที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นงานเซ็กซี่ครั้งแรก ขอบอกเลยว่าเด็ดมากกกก โดยสาวป๊อกกี้มิ้งค์ใส่ชุดโชว์ผิวขาว โพสท่าสวย ๆ ในร้านกล้องฟิล์มสุดคลาสสิก เรียกว่าเป็นแล้วอยากขออาสาเป็นตากล้องไปชักภาพให้เธอซะจริง ๆ

ส่วนใครที่อยากตามไปส่องภาพความน่ารักของสาวป๊อกกี้มิงค์ต่อละก็ ตามไปฟอลโลได้ที่อินสตาแกรม pockyminggy ของเธอได้เลย รับรองว่าเห็นแล้วอยากจะกลืนกินป๊อกกี้เป็นของหวานหลังอาหารเลยทีเดียว ^^

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนวันวาน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อวดหุ่นยังเซี๊ยะ
    เฉลิมฉลองเนื่องในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 21 ย่างเข้าสู่ปีที่ 22 ของสยามบันเทิง ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเหล่าดารานักแสดงทั้งหลาย ที่เคยอวดหุ่นเช้งกระเด๊ะ หุ่นเซี๊ยะ อวดเนื้อนมไข่ ชนิดที่ทุกท่วงท่าลีลา ของแต่ละคนต้องบอกว่าสุดยอดเห็นแล้วถึงกับต้องเสียว เซ็กซี่ขยี้หัวใจ ให้กับเซ็กซี่วันวานที่ผ่านมา วันนี้เราเลยขอคัดสรรซุปตาร์เซ็กซี่สุดๆ ที่ผ่านมาให้หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องน้ำลายหกติ๋งๆ กันอย่างแน่นอน จะมีใครกันบ้างนั้นไปชมกันเลยดีกว่าจ้า
  • เซ็กซี่เบอร์แรง!! ใหม่ ดาวิกา เอง... จะใครล่ะ
    ช็อตนี้หนุ่มๆ ตายเรียบค่าาาาา กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในจีของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ให้ชมกันในโซเชียล ที่เรียกว่าเผ็ดสุด! แล้วล่ะเท่าที่เคยมีให้เห็น ทำให้มีฟีดแบคกลับมารัวและเร็วมากกกกก ก็แหม! สวย แซ่บอะไรเบอร์นั้น มีอะไรบ้างที่เธอคนนี้ทำไม่ได้อ่ะ นึกไม่ออก ส่วนภาพนี้จะมีที่มาจากไหน หรืออะไรยังไง ก็ติดตามกันเอานะจ๊ะ
  • โกโก้ A’lure สาวผิวสีแทน รหัสร้อน 34-22-32 การันตีความเซ็กซี่ระดับ A+
    สาวผิวสีแทนมักจะทำให้เราสะดุดตาเสมอซึ่งสาวสวยกับคนนี้กลับทำให้เราสะดุดใจด้วย โกโก้ รจเรศ แสนสำราญ กับรหัสร้อน 34-22-32 ถือว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงของวงการซึ่งการันตีด้วยความเซ็กซี่ระดับ A+ บวกกับลีลาการโพสที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์จนช่างภาพถึงกับวางกล้องไม่ลง พูดตรงๆ ว่าทีเด็ดแบบนี้ใครก็ทนไม่ไหว
  • สะพรึง!! "กระต่าย" เจอไอ้เฒ่าหื่น!!ส่องริมสระ
    เกิดเป็นคนสวยรวยความเอ็กซ์เซ็กซี่ ก็เลยดูเร้าใจทำให้เกิดภาวะเสี่ยงสยอง!!!!! และพาร๊มณ์เสียในเวลาเดียวกัน สำหรับ"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ที่โพสต์ระบายความสะพรึง!! ความอัดอั้นในไอจีว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.50 น. วันนี้(30 กันยายน 59) ว่านางพาหุ่นสเลนเดอร์เพอร์เฟ็กซ์ไปว่ายน้ำกับคุณแม่ แต่ดั๊นเจอผู้ชายโรคจิตที่ริมสระ ดูน่ากลัวมาก จ้องมองและแอบถ่ายรูปริมสระ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »