ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ยืนยันรูนี่ย์เป็นกัปตันทีมคนสำคัญ

มูรินโญ่ยืนยันรูนี่ย์เป็นกัปตันทีมคนสำคัญ

Posted 02/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำ เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่มีคุณค่า และมีความสำคัญต่อทีม ไม่สำคัญว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง และจะเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในยุคสมัยการคุมทีมของเขาล้านเปอร์เซ็นต์

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะยังเป็นกัปตันทีมต่อไปตามเดิม หลังเริ่มมีกระแสแง่ลบอีกแล้วว่าอาจจะเสียปลอกแขนผู้นำทีม หากโดนดร็อปไปนั่งเชียร์ทีมข้างสนามบ่อยครั้งขึ้น


 รูนี่ย์ ผลงานห่วนจนโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง 2 นัดติดในเกมลีกที่ชนะ เลสเตอร์ 4-1 และเกมยูโรป้า ลีก ที่ชนะ ซอร์ย่า ลูฮานส์ค 1-0 ถึงกระนั้น ในแง่บทบาทในทีม มูรินโญ่ ย้ำว่า รูนี่ย์ ยังมีความสำคัญเหมือนเดิม และจะเป็นกัปตันทีมต่อไป

 "เวย์น เป็นกัปตันทีม ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม มันไม่สำคัญว่าเขาจะลงสนามหรือเปล่า เขาเป็นกัปตันทีมของผม ของสโมสร และของนักเตะ และนั่นเป็นเรื่องยาก กับการเป็นกัปตันทีมของทุกๆ คน เขาได้รับการสนับสนุน และได้รับความเคารพ"

 "เขาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และต้องการชนะ เขามีความสุขเวลาทีมยิงได้ เขาคุยกับนักเตะ กระตุ้นทีม เขาทำทุกอย่างในห้องแต่งตัวตามปกติแบบที่เขาทำมาตลอดในช่วงที่เขาเป็นตัวจริง เขาคือคนของเรา เขาจะยิงประตูให้เรา และเขาจะทุ่มเทเพื่อเรา ผมไม่สงสัยเรื่องนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่มลุ้นขึ้นที่3!อิบรา-แรชฟอร์ดลงหลอนรับสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยลุ้นขึ้นที่ 3 ตารางคะแนนโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าตาข่าย เกมรับแข้ง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ศกนี้ รับชม : beIN Sports 1 (676), เวลา : 18.00 น
  • แรชฟอร์ดป้องรูนโดนด่าแบบไม่ยุติธรรม
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวรุ่งมหัศจรรย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ปกปอง เวย์น รูนี่ย์ ไม่สมควรโดนวิจารณ์เสียๆ หายๆ อย่างทีกำลังโดนอยู่ตอนนี้ ชี้ต้องไม่ลืมว่า รูนี่ย์ เล่นมาตั้งแต่อายุ 16 และไม่ควรรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว และที่ผ่านมาก็เอาแชมป์มาให้ทีม "ปีศาจแดง" มากมายนับไม่ถ้วน
  • มาต้าบอกผีต้องใช้งานอิบราให้คุ้ม
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่ครบเครื่องที่สุด ไม่ว่าจะยืนเป็นกองหน้า หรือถอยต่ำมาเล่นกลางสนาม กับจังหวะการเล่นที่สวยงาม มีทั้งลูกจ่าย และแอสซิสต์สวยๆ ให้ทีมเสมอ กระตุ้นทีมต้องเล่นด้วยจุดเด่นของ อิบรา ให้คุ้ม เพื่อประโยชน์ของทีม
  • ดัลลัสสนใจสอยชไวนี่เติมโควตาแข้งพิเศษ
    แดน ฮันท์ ประธานสโมสรเอฟซี ดัลลัส ในเอ็มแอลเอส เปรยอาจใช้โควตานักเตะพิเศษตาม "กฎเบ็คแฮม" ที่เหลือ 1 ที่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวท็อป ที่ไม่มีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ใจจริงอยากซื้อกองหน้ามากกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »