ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยันโมดริชขึ้นเขียงผ่าเข่า

ชุดขาวยันโมดริชขึ้นเขียงผ่าเข่า

Posted 03/10/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คงมีเซ็งเป็นแน่ หลัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวคุมเกม ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกอ่อนที่หัวเข่า หมดสิทธิ์ลงช่วย ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา กับ เออิบาร์ และน่าจะอดช่วยทีมชาติโครเอเชีย เล่นเกมคัดบอลโลกในสัปดาห์หน้าด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญทีมชาติโครเอเชีย เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกระดูกอ่อนบริเวณหัวเข่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จอมทัพวัย 31 ปี ลงเล่นครบ 90 นาทีในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่จากปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม ลา ลีกา ที่พบกับ เออิบาร์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ต้องขาดกำลังสำคัญในแผงมิดฟิลด์ไปอีกราย เพราะ คาเซมิโร่ ห้องเครื่องคนสำคัญก็อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการข้อเท้าซ้ายหักอยู่

ถึงจะไม่มีการเปิดเผยระยะเวลาที่ต้องพักรักษาตัวออกมา แต่เชื่อว่า โมดริช คงชวดช่วยทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ ที่ต้องบุกไปดวล โคโซโว วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม และเยือน ฟินแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ค่อนข้างแน่

แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่า "นักเตะของเรา ลูก้า โมดริช ประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้ายสำหรับการการกำจัดกระดูกอ่อนบางส่วนที่เป็นสาเหตุของการบาดเจ็บออกไป โดย โมดริช จะกลับมาเริ่มฟื้นฟูสภาพร่างกายในวันพรุ่งนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »