ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าสกัดน่ากลัว!เว็บบ์ชี้เอร์เรร่าควรโดนแดง

เข้าสกัดน่ากลัว!เว็บบ์ชี้เอร์เรร่าควรโดนแดง

Posted 03/10/2016 by siamsport


ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตเปาชื่อก้อง ชี้ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนใบแดงในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจ๊า สโต๊ค 1-1 ระบุ มันเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรงสุดๆ

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตกรรมการคนดัง กล่าวว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในจังหวะดังกล่าวนั้น เอร์เรร่า เปิดปุ่มเข้าหา อัลเลน และมันก็โดนหัวเข่าของดาวเตะชาวเวลส์เต็มๆ โดยที่ไม่โดนบอลเลยแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลาง แอธเลติก บิลเบา ได้รับแค่ใบเหลืองเท่านั้น

เว็บบ์ กล่าวว่า "ปุ่มสตั๊ดมันพุ่งเข้าหาต้นขาของ โจ อัลเลน ทุกปุ่ม โดยมันพุ่งเข้าใส่บริเวณที่สูงมาก และยังพุ่งใส่แบบเต็มแรงด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นการเข้าสกัดแบบบุ่มบ่ามที่เป็นอันตรายต่อคู่แข่ง เห็นได้ชัดว่า เอร์เรร่า รอดตายมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าหล่อ!ทักทายแฟนเด็กพิการก่อนเจ๊าสโต๊ค
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถ่ายรูปกับแฟนบอลเด็กที่พิการก่อนเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า สโต๊ค 1-1 โดยกองเชียร์ "ปีศาจแดง" หลายคนที่เห็นภาพนี้ต่างก็ประทับใจกันสุดๆ
  • มูหวังมาร์กซิยาลคืนฟอร์มเก่งหลังยิงได้แล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจะกลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากหยุดสถิติยิงไม่ได้ 10 นัดติดได้แล้ว พร้อมชมว่ามันเป็นลูกยิงที่สวยมากๆ
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 สโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน แต่ทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ อย่างน่าผิดหวัง ชวดเก็บ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีช็อกชวดชัย!"หมาก"ซัดนำก่อนโดนตีท้ายเกมจบ1-1
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน แต่ทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ อย่างน่าผิดหวัง ชวดเก็บ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »