ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มจีนทั้งเจ็บทั้งอาย! แหวนโลหะติด "กระปู๋"

หนุ่มจีนทั้งเจ็บทั้งอาย! แหวนโลหะติด "กระปู๋"

Posted 03/10/2016 by siamdara

เล่นพิเรนทร์อะไรกันเนี่ย ! ชายหนุ่มชาวจีนต้องโทรขอความช่วยเหลือหลังจากที่ "กระปู๋" เจ้ากรรมติดกับวงแหวนโลหะถึง 2 วันเต็มๆ โดยก่อนหน้านี้ชายดวงแตกพยายามจะเอาออกด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายจนปัญญาต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญให้ช่วยปลดปล่อยทุกข์นี้ !

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในลูซู เมืองที่อยู่ทางตอนใต้ของเขตปกครองอิสระกว่างซี เมื่อชายคนหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้โทรให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือเขาหลังจากผ่านไป 2 วันที่เจ้าตัวต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบวมอักเสบเพราะไม่สามารถดึงวงแหวนโลหะออกจาก "ไอ้จ้อน" ตัวเองได้
 
หลังเจ้าหน้าที่มาถึงบ้านที่เกิดเหตุก็รีบเข้าไปดูชายคนดังกล่าวที่มีวัตถุบางอย่างที่คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย ติดอยู่รอบๆ "น้องชาย" ของเขาซึ่งน่าจะเกิดจากตอนที่เจ้าตัวกำลังสุขสมอารมณ์ด้วยตัวเอง ! แต่วงแหวนเจ้ากรรมดันติดหนึบอยู่ที่โคนแท่งอ้อย

 จากรายงานระบุว่า ชายคนนี้ซึ่งดูเหมือนจะไม่กลัวกับการทดลองเทคนิคใหม่ๆ ต้องใช้เวลา 48 ชั่วโมงในการพยายามเอาอุปกรณ์ดังกล่าวออกด้วยตัวเอง ก่อนที่จะหมดปัญญาและตัดสินใจยอมทิ้งความอายเพื่อเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ โดยหลังจากพนักงานดับเพลิงมาถึงบ้านของเขา ก็ไม่สามารถเอาวงแหวนออกได้เพราะขณะที่พยายามเอามันออกชายดวงแตกมีอาการเจ็บปวดมากๆ

สุดท้ายก็จำเป็นต้องนำตัวเขาไปพบกับแพทย์ในโรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อทำการช่วยเหลือในครั้งนี้ และเมื่อถึงมือหมอทุกอย่างก็ง่ายขึ้นโดยแพทย์สามารถนำวงแหวนโลหะออกมาจาก "ไอ้จ้อน" ได้สำเร็จหลังผ่านไป 90 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »