ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หายใจไม่ทั่วท้อง น้องแน๊ต อวดหุ่นเฟิร์มแนวสปอร์ตเกิร์ล

หายใจไม่ทั่วท้อง น้องแน๊ต อวดหุ่นเฟิร์มแนวสปอร์ตเกิร์ล

Posted 03/10/2016 by siamsport


เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่มๆ ก็ว่าได้ เพราะน้องแน๊ต หลังจากทิ้งช่วงงานเซ็กซี่ไปนานปีนี้กลับมาทวงความเป็นเบอร์ 1 อีกครั้ง

มีภาพเซ็กซี่ออกมาต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนางเอกหนังอีโรติกและนางแบบสาว น้องแน๊ต เกศริน โดยหลังจากน้องแน๊ตประกาศว่ามีหนุ่มรู้ใจชาวต่างชาติ หลายคนคิดว่าคงจะเซ็กซี่น้อยลง แต่ก็ไม่เป็นไปตามที่หลายคนคาด เพราะน้องแน๊ตยังแจกจ่ายความเซ็กซี่ไม่ยั้ง อย่างล่าสุดก็โพสต์ภาพสุดหวิวแนวสปอร์ตเกิร์ล งานนี้หนุ่มๆ เข้าไปกระหน่ำไลค์กันอีกเช่นเคย

สำหรับ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักเหมือนเดิม มิยาบิ ดาราสาว AV ในฝันของหนุ่มๆ
    เชื่อว่าหลังจาก มิยาบิ ประกาศแขวนเต้าไปเมื่อหลายปีก่อนๆ หนุ่มๆ หลายคนยังคงนึกถึงดาราสาวคนนี้อยู่ วันนี้เลยมีภาพล่าสุดของเธอมาฝาก บอกเลยว่า มิยาบิ ยังสวยเหมือนเดิม ถึงแม้ทรวดทรงองค์เอวจะเปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนบ้างก็ตาม
  • ท้าตบ"เมย์พิชญ์"ติ่งทนไม่ได้คบ"เจ"
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กุมขมับ! ติ่งหยาบตามด่าไม่เลิกหลังโพสต์ภาพคู่ ''เจ-ชนาธิป'' ดาราสาวหลังไมค์เคลียร์แต่ไม่เป็นผล ซ้ำถูกขอให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม พอไม่ยอมก็ถูกท้าตบ ลั่นเพลียขอบาย สู้ไม่ได้จริงๆ
  • หนุ่มจีนทั้งเจ็บทั้งอาย! แหวนโลหะติด "กระปู๋"
    เล่นพิเรนทร์อะไรกันเนี่ย ! ชายหนุ่มชาวจีนต้องโทรขอความช่วยเหลือหลังจากที่ "กระปู๋" เจ้ากรรมติดกับวงแหวนโลหะถึง 2 วันเต็มๆ โดยก่อนหน้านี้ชายดวงแตกพยายามจะเอาออกด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายจนปัญญาต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญให้ช่วยปลดปล่อยทุกข์นี้ !
  • ‘แอล’มีงง นมเรียกไลค์ กลายเป็นภาพฮอต
    ยังเดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว “แอล”กมลวรรณ ศรีวิไล ที่ช่วงนี้เดินสายลงภาคใต้ออกงานอีเว้นท์รัวๆ จนล่าสุดไปที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งหลังจากเสร็จงาน สาวแอลก็ขอพักผ่อนสบายๆ ทั้งเดินทางไปทานอาหารร้านดังประจำจังหวัดภูเก็ต และที่ขาดไม่ได้กับการเล่นน้ำแบบสุดชิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »