ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สารัชรับโอมาร์เก่ง-ไม่หวั่นรับมือเชื่อมีแต้มได้

สารัชรับโอมาร์เก่ง-ไม่หวั่นรับมือเชื่อมีแต้มได้

Posted 03/10/2016 by siamsport

"ตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวรับของทัพช้างศึกที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมกับยูเออี ยอมรับ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เป็นกองกลางที่เก่งแต่มั่นใจรับมือได้แน่

"ได้ดูการเล่นของ โอมาร์ ดับดุลราห์มานแล้ว ยอมรับว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง ซึ่งอาจต้องเหนื่อยเป็นพิเศษในการรับมือ อย่างไรก็ตามการเล่นเกมรับ เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องช่วยกันไม่ใช่จะเป็นหน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่งเราทุกคนพร้อมที่จะช่วยกัน เชื่อว่าจะหยุดเกมรุกของ ยูเออี ได้ เพื่อเก็บแต้มตามที่วางเป้าหมายเอาไว้ ส่วนใบแดงจากเกมแรกของตนเองนั้น มองว่าเป็นประสบการณ์และยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก"

ทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดที่ 3 พบ ยูเออี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยหวังเก็บแต้มแรกสร้างกำลังใจสู่ก้าวต่อไป
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทัพช้างศึกทีมชาติไทย หวังที่จะได้แต้มในเกมพบยูเออี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนที่จะก้าวเดินต่อไป แต่ยอมรับเป็นรองทีมอื่น และเป็นเรื่องที่ยาก ทว่าทุกคนทำงานหนักพร้อมสู้อย่างเต็มที่
  • หวั่นโดนซ้อนแผน!ซิโก้ไม่คิดสั่งจับตาย "อุมัร" ตลอดเกม
    กุนซือช้างศึกยันไม่คิดสั่งลูกทีมจับตายจอมทัพร่างเล็กตลอดเกม หลังหวั่นโดนใช้เป็นตัวหลอก พร้อมชี้ว่ายูเออีเล่นเป็นระบบมากกว่า
  • ซิโก้ปล่อยแข้งช้างศึกรีแลกซ์เที่ยวห้างหลังซ้อมหนัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รีแลกซ์หลังซ้อมช่วงเช้า มีปล่อยเดินห้างผ่อนคลายก่อนกลับมาซ้อมเข้มมื้อเย็นเช่นเดิม ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ลั่นปรับเรื่องสภาพอากาศได้แล้ว ส่วนเรื่อง 11 ตัวจริงยังไม่ตัดสินใจ ขอรอดูจนนาทีสุดท้าย แต่แย้มโครงหลักยังเป็นชุดเดิม ภาวนาเวลาที่เหลืออย่าให้ใครเจ็บ และเน้นซ้อมเข้าทำจบสกอร์ให้เด็ดขาด มีโอกาสต้องทำให้ได้
  • จ่าเย็นเผยฟิตเต็มที่หวังยิงประตูยูเออี
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร มิดฟิดล์ริมเส้นขวาจากเชียงราย ยูไนเต็ด ของทีมชาติไทย เผยความพร้อมของตัวเองตอนนี้มีกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้วที่จะลงทำหน้าที่ช่วยทีมชาติไทย ยืนยันเกมนี้ใส่เต็มที่แน่นอนหากได้รับโอกาสลงสนาม พร้อมขอฝากแฟนบอลไทยช่วยส่งแรงใจเชียร์ด้วย "จากการเดินทางมาปรับตัวกว่า 10 วัน ตอนนี้สภาพความพร้อมของผมก็ถือว่าพร้อมแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ รบกวน ก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนาม ก็จะทำเต็มที่เพราะอยากยิงประตูให้ได้ ช่วยทีมชาติไทยเก็บแต้มกลับออกไป ขอให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »