ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าผิดหวังบาร์ซ่าชวดนำจ่าฝูง

อิเนียสต้าผิดหวังบาร์ซ่าชวดนำจ่าฝูง

Posted 03/10/2016 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดโอกาสนำเป็นจ่าฝูง หลังพ่าย เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" พยายามเต็มที่แล้ว แต่เจ้าถิ่นก็เล่นได้เหนือกว่าจริงๆ

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดโอกาสขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แต่ก็ยอมรับว่าสู้คู่แข่งไม่ได้ หลังจากที่บุกไปแพ้ต่อ เซลต้า บีโก้ 3-4 ในเกมลีก ที่สนามเอสตาดิโอ บาไลดอส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์ซ่า เป็นรองก่อนถึง 3 ประตู แต่ก็พยายามที่จะไล่ตีตื้นขึ้นมา ทว่าก็ไม่ประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ต้องพ่ายแพ้ไปอย่างพลิกล็อค ขณะที่ก่อนหน้านั้น เรอัล มาดริด เพิ่งทำได้เพียงเสมอ เออิบาร์ ในบ้านตัวเอง ทำให้ อิเนียสต้า ที่ลงสนามครบ 600 นัดกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในแมตช์นี้ ออกมาแสดงความผิดหวังอย่างยิ่ง  

"เราพยายามทำทุกอย่าง แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น มันน่าเสียดาย เพราะมันเป็นโอกาสที่จะขึ้นนำจ่าฝูง และมันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำอย่างนั้น เซลต้า ดีกว่าเรา นั่นคือสิ่งที่เห็นได้ชัดและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม มันแสดงให้เห็นแล้วจากสกอร์ ในครึ่งหลังเราพยายาม เรารู้ว่าถ้าเราได้ประตูเราจะกลับมาสู่เกม เราได้ประตูที่ 1 และ 2 แต่เมื่อคุณถูกนำห่างมันก็ไม่ง่ายที่จะกลับมา"

"บางครั้งมันก็มีสถานการณ์ต่างๆ ที่คุณทำผิดพลาด ขณะที่คู่แข่งทำได้ดีกว่าคุณ เซลต้า ยอดเยี่ยม พวกเขารู้วิธีการเล่นและลงโทษเราอย่างหนักในช่วงครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลัง เมื่อไม่มีอะไรที่จะเสียแล้ว เราเปิดเกมรุก แต่มันก็ไม่เพียงพอ" อิเนียสต้า กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »