ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชยูเออีวิเคราะห์จุดแข็งช้างศึก!ลั่นลูกทีมปราบได้แน่

โค้ชยูเออีวิเคราะห์จุดแข็งช้างศึก!ลั่นลูกทีมปราบได้แน่

Posted 03/10/2016 by siamsport

  

 

 เมห์ดี้ อาลี กุนซือใหญ่ของทีมชาติสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือ ยูเออี ออกมาวิเคราะห์ถึง 4 ปัจจัยที่จะทำให้ทีมของเขาจะเอาชนะจุดแข็งที่ทีมชาติไทยมี ซึ่งมีจุดแข็ง 3 ข้อก่อนที่สองทีมจะดวลกันวันที่ 6 ต.ค.นี้ และลั่นทำการบ้านมาดีหวังชนะช้างศึก ด้านแฟนบอลอลไทยในยูเออีเตรียมรวมตัวขนไปให้กำลังใจเกือบหลักพันคนในนัดนี้ ซึ่งทางเจ้าถิ่นจำหน่ายบัตรให้ทีมเยือนราคา 200 และ 300 บาทเท่านั้น ขณะที่แฟนบอลตัวเองนอกจากวีไอวีแล้วให้เข้าชมฟรี

 เมห์ดี้ อาลี  กุนซือใหญ่ของทีมชาติสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือ ยูเออี ได้ออกมาวิเคราะห์ถึง 4 ปัจจัยที่จะทำให้ทีมของเขาจะเอาชนะจุดแข็งที่ทีมชาติไทยซึ่งมีจุดแข็ง 3 ข้อก่อนที่สองทีมจะดวลกันวันที่ 6 ต.ค.นี้ว่า  ลำดับแรกคือเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่จะเข้าไปให้กำลังใจลูกทีมตนเองในสนาม  ถัดมาคือความพร้อมของ วาลิด อับบาส และ คามิส อิสมาอิล สองผู้เล่นที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมที่ตอนนี้ ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายสภาพอากาศที่ดีขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะทุกคนชื่อชอบสภาพอากาศเช่นนี้มากกว่า ส่วนจุดแข็งของทัพช้างศึกที่เมห์ดี้ อาลี วิเคราะห์เอาไว้คือ เรื่องของความเร็วผู้เล่นในแนวรุก  การเล่นมีโต้กลับดี และสุดท้ายสถานการณ์ที่ทีมชาติไทยหลังชนฝาจากการแพ้มา 2 นัดรวดจึงต้องเล่นแบบได้เสียในนัดนี้แน่

  ลั่นทำการบ้านมาดีหวังชนะช้างศึก

 กุนซือยูเออียังได้เผยกับสื่อท้องถิ่นหลังซ้อมเสร็จอีกว่า "หลังทีมไทยผ่านเข้ารอบสำคัญนี้มาได้ ก็ได้ติดตามศึกษาทีมไทยมาเป็นอย่างดี ได้ดูทั้งเกมที่ไทยเล่นกับซาอุฯและญี่ปุ่นซึ่งได้เห็นทั้งจุดแข็งและอ่อนของ ไทย และมีการเตรียมการเป็นอย่างดี เพราะเกมนี้หวังจะเก็บชัยชนะ เพื่อการันตีเส้นทางผ่านเข้ารอบสุดท้ายต่อไป หลังจากตอนนี้มีเพียง  3 แต้มจากสองนัดเท่านั้น " 

  ชาวไทยในยูเออี พร้อมเชียร์แข้งไทย

 

 ขณะที่ อนุชา หวันโส๊ะ ล่ามประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงอาบูดาบี เผยถึงกระแสแฟนบอลชาวไทยในสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ว่า ตอนนี้มีคนไทยใน ยูเออี ติดต่อมายังสถานทูตเพื่อจะเข้าชมเกมระหว่าง ยูเออี กับ ไทย วันที 6 ต.ค.  ประมาณกว่า 700 คน และยังมีเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆทุกวัน  นอกจากนั้นทราบว่ายังมีคนไทยเดินทางมาจากประเทศไทยด้วย ทำให้การันตีว่าจะมีกองเชียร์ชาวไทยเข้าให้กำลังใจนักเตะในวันแข่งขัน มากกว่า 1,000 คน แน่นอน ส่วนแฟนบอล ยูเออี ทางสมาคมฟุตบอลยูเออีได้แจกบัตรฟรีให้กับกองเชียร์ชาติตัวเองเหมือนเกมนัด ล่าสุดที่พวกเขาพบ ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา (ยูเออี แพ้ 0-1)
 
ทั้งนี้ สนามโมฮัมเหม็ด บิน ซายิด สามารถจุแฟนบอลได้ 42,056 ที่นั่ง ซึ่งเกมล่าสุดระหว่าง ยูเออี กับ ออสเตรเลีย ปรากฎว่ามีแฟนบอลเข้าไปชมมากถึง 40,893 คน เป็นสถิติยอดผู้ชมสูงที่สุดของสนามแห่งนี้นับตั้งแต่ก่อสร้างเสร็จเมื่อปี 1980

นอกจากนี้ยังได้ฝากไปถึงกองเชียร์ที่จะเดินทางมาให้กำลังใจทีมชาติไทย  ให้ปฎิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่และกฎของการแข่งขัน โดยเฉพาะอุปกรณ์เชียร์ให้ถ่ายรูปส่งมาที่สถานทูตก่อนเพื่อนำไปชี้แจงกับฝ่าย ดูแลความปลอดภัยเพื่ออนุญาตินำเข้าสนามวันแข่งขัน

  ยูเออีแจกตั๋วส่วนไทยขาย 2-3 ร้อยบาท

 ขณะเดียวกันทางสมาคมฟุตบอลยูเออี ก็ได้มีการเปิดขายตั๋วนัดที่จะพบกับทีมชาติไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมี  3 ราคาสำหรับวีไอพีคือ วีไออี 1885 บาท , วีไอพรีเมี่ยม 3,700 บาท และ ไอบีเอ็ม 9400 บาท ส่วนพื้นที่อื่นๆในอัฒจรรย์นั้นเปิดให้แฟนบอลชาวยูเออีเข้าชมฟรี โดยทางทางสมาคมฟุตบอลยูเออี แจกตั๋วฟรีประมาณ 45,000 ใบให้กับแฟนบอลที่อยากเข้าชมในเกมดังกล่าว โดยที่ก่อนหน้านี้เกมระหว่าง ยูเออี กับ ออสเตรเลีย ปรากฎว่ามีแฟนบอลเข้าไปชมมากถึง 40,893 คน เป็นสถิติยอดผู้ชมสูงที่สุดของสนามโมฮัมเหม็ด บิน ซายิดแห่งนี้นับตั้งแต่ก่อสร้างเสร็จเมื่อปี 1980 มาแล้ว

 ส่วนการรายงานจาก อนุชา หวันโส๊ะ ล่ามประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงอาบูดาบี ถึงราคาตั๋วที่จะจำหน่ายให้กับแฟนบอลชาวไทยซึ่งมีแฟนบอลชาวไทยเจตความจำนงค์ มานั้นอยู่ที่ราคา  200 และ 300 บาทไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารัชรับโอมาร์เก่ง-ไม่หวั่นรับมือเชื่อมีแต้มได้
    "ตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวรับของทัพช้างศึกที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมกับยูเออี ยอมรับ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เป็นกองกลางที่เก่งแต่มั่นใจรับมือได้แน่
  • มุ้ยหวังเก็บแต้มแรกสร้างกำลังใจสู่ก้าวต่อไป
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทัพช้างศึกทีมชาติไทย หวังที่จะได้แต้มในเกมพบยูเออี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนที่จะก้าวเดินต่อไป แต่ยอมรับเป็นรองทีมอื่น และเป็นเรื่องที่ยาก ทว่าทุกคนทำงานหนักพร้อมสู้อย่างเต็มที่
  • หวั่นโดนซ้อนแผน!ซิโก้ไม่คิดสั่งจับตาย "อุมัร" ตลอดเกม
    กุนซือช้างศึกยันไม่คิดสั่งลูกทีมจับตายจอมทัพร่างเล็กตลอดเกม หลังหวั่นโดนใช้เป็นตัวหลอก พร้อมชี้ว่ายูเออีเล่นเป็นระบบมากกว่า
  • ซิโก้ปล่อยแข้งช้างศึกรีแลกซ์เที่ยวห้างหลังซ้อมหนัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รีแลกซ์หลังซ้อมช่วงเช้า มีปล่อยเดินห้างผ่อนคลายก่อนกลับมาซ้อมเข้มมื้อเย็นเช่นเดิม ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ลั่นปรับเรื่องสภาพอากาศได้แล้ว ส่วนเรื่อง 11 ตัวจริงยังไม่ตัดสินใจ ขอรอดูจนนาทีสุดท้าย แต่แย้มโครงหลักยังเป็นชุดเดิม ภาวนาเวลาที่เหลืออย่าให้ใครเจ็บ และเน้นซ้อมเข้าทำจบสกอร์ให้เด็ดขาด มีโอกาสต้องทำให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »